Phác Họa - Sketch Việt Sub (2018)RSS Phác Họa - Sketch Việt Sub (2018)
Phác Họa - Sketch
Diễn viên: Bi Rain, Lee Dong Gun
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối khung giờ của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi sẽ là Sketch của Bi Rain và Lee Dong Gun. Sketch – Phác Họa Sát Nhân phim xoay quanh một cảnh sát xuất chúng và một nữ cảnh sát có khả năng phác họa tương lai. Sử dụng năng lực này, cả hai cùng nhau truy bắt một kẻ giết người hàng loạt.
U Lan Hồ Ngự Trù Giá Đáo You Lan Hu Zhi Yu Chu Jia Dao.Diễn Viên: Lý Mộng Dĩnh,Từ Khả,Kim Vũ Phong

U Lan Hồ Ngự Trù Giá Đáo You Lan Hu Zhi Yu Chu Jia DaoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 23/??)

mỗi ngày 15-7 hàng năm sẽ xuất hiện thời không song song, đồng thời vào 12 giờ đêm sẽ có chấp niêm của sinh linh do ngã xuống nước, chết mà sống lại. Tiểu Hạo Tử, xuất thân từ ngự trù thế gia, lúc nhỏ ngoài ý muốn bị tai nạn dẫn tới sinh lý khuyết thiếu, được đưa vào hoàng cung làm thái giám, đồng thời bị gạch khỏi ra phả.

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just Come.Diễn Viên: Lý Mộng Dĩnh,Từ Khả,Kim Vũ Phong

Tình Yêu Đến Đúng Lúc Love Just ComeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 60/60)

kể về 1 nhóm thanh niên trẻ có tính cách khác nhau trải qua những đau đớn dày vò trong tình yêu giữa chốn đô thị phồn hoa, đến cuối cùng họ nhận được 1 câu chuyện tình yêu hoàn mĩ lãng mạn . Thanh Sầm từ nhỏ lớn lên trong cô nhi viện, là 1 cô gái hiền lành cởi mở, thích giúp đỡ người. Cô sở hữu 1 "Khứu giác tuyệt đối".

Unknown2020-11-04 15:08:49

Phác Họa - Sketch Việt Sub (2018)

tiếp nối khung giờ của chị đẹp mua cơm ngon cho tôi sẽ là sketch của bi rain và lee dong gun sketch – phác họa sát nhân phim xoay quanh một cảnh sát xuất chúng và một nữ cảnh sát có khả năng phác họa tương lai sử dụng năng lực này cả hai cùng nhau truy bắt một kẻ giết người hàng loạtphác họa,xem phim phác họa,download phác họa,xem online phác họa hd,xem phác họa nhanh,tai phim phác họa,sketch,xem phim sketch,download sketch,xem online sketch hd,xem sketch nhanh,tai phim sketch,bi rain,lee dong gun