Phong Nhạc Khiêu Giai Nhân - Phục Thù Tình Ái: Revenge For Love Việt Sub (2017)RSS Phong Nhạc Khiêu Giai Nhân - Phục Thù Tình Ái: Revenge For Love Việt Sub (2017)
Phong Nhạc Khiêu Giai Nhân - Phục Thù Tình Ái: Revenge For Love
Diễn viên: Tôn Kiên, Nghiêm Khoan, Viên San San, Nhạc Vân Bằng
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc thi vì tình yêu của một nghệ sĩ, giữa một y tá có mái tóc đơn giản và bạn trai cũ của nghệ sĩ.
Vai Diễn Sát Nhân Glass Chin.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Vai Diễn Sát Nhân Glass ChinThuyết Minh Năm: 2014

Một võ sĩ quyền anh hết thời buộc phải chọn lựa giữa tình huynh đệ và hoài bão của mình khi dính líu đến một vụ án mạng nghiêm trọng. Giết người là một nghệ thuật, và sát thủ là nghệ sĩ.

Búp Bê Tình Yêu Romance Doll.Diễn Viên: Ron Cephas Jones,Kelly Lynch,Katherine Waterston

Búp Bê Tình Yêu Romance DollViệt Sub Năm: 2020

Tình yêu đến thật tự nhiên với vợ chồng Sonoko và Tetsuo. Nhưng công việc bí mật của anh – thiết kế búp bê tình yêu – xung đột với bí mật sâu thẳm, đen tối hơn của cô.

Chú Khỉ Kapi Kapi.Diễn Viên: Padoldet Kamalasaiyakul,Richard Ghiani,Suthef Phongam

Chú Khỉ Kapi KapiThuyết Minh Năm: 2010

Trong một tỉnh miền nam Thái Lan, một cậu bé sống với chú của ông và một con khỉ được gọi là Kapi. Khi chú chết, cậu bé đang bị đe dọa bởi một ông trùm bất động sản người muốn mua đất của họ và biến nó thành một khu nghỉ mát. Cậu bé có để đào tạo Kapi nhập cạnh tranh dừa hái, với đất đai của họ bị đe dọa.

Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your Lips.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your LipsViệt Sub Năm: 2015

Yuri từng được biết đến như một nghệ sĩ piano thiên tài. Một ngày, cô từ Tokyo trở về quê nhà của mình ở quần đảo Goto . Khi đồng nghiệp cũ của Haruko phải nghỉ thai sản, Kashiwagi tạm thời tiếp quản vai trò cố vấn hợp xướng tại một trường trung học ở tỉnh Nagasaki để chuẩn bị tham gia thi.

Unknown2020-08-23 17:00:09

Phong Nhạc Khiêu Giai Nhân - Phục Thù Tình Ái: Revenge For Love Việt Sub (2017)

cuộc thi vì tình yêu của một nghệ sĩ giữa một y tá có mái tóc đơn giản và bạn trai cũ của nghệ sĩphong nhạc khiêu giai nhân,xem phim phong nhạc khiêu giai nhân,download phong nhạc khiêu giai nhân,xem online phong nhạc khiêu giai nhân hd,xem phong nhạc khiêu giai nhân nhanh,tai phim phong nhạc khiêu giai nhân,phục thù tình ái,revenge for love,xem phim phục thù tình ái,revenge for love,download phục thù tình ái,revenge for love,xem online phục thù tình ái,revenge for love hd,xem phục thù tình ái,revenge for love nhanh,tai phim phục thù tình ái,revenge for love,tôn kiên,nghiêm khoan,viên san san,nhạc vân bằng