Phù Thủy Halloween - All Hallows Eve Thuyết Minh (2016)RSS Phù Thủy Halloween - All Hallows Eve Thuyết Minh (2016)
Phù Thủy Halloween - All Hallows Eve
Diễn viên: Ashley Argota, John Deluca, Lexi Giovagnoli
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi cô nàng Eve kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào đêm Halloween, cô biết được sự thật mình là một phù thủy. Tò mò khám phá sức mạnh mới cô vô tình triệu hồi một mụ phù thủy độc ác muốn thống trị và biến cả thế giới thành nô lệ. Với bùa hộ mệnh gia truyền Eve vội vã sửa chữa đống lộn xộn cô đã gây ra trước khi đại họa xảy ra.
Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu Monogatari.Diễn Viên: Machiko Kyô,Mitsuko Mito,Kinuyo Tanaka

Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu MonogatariViệt Sub Năm: 1953

Đầu xuân trong giai đoạn Nội Chiến nước Nhật thế kỷ thứ 16 tại Hồ Biwa thuộc tỉnh Omi, gia đình làm nghề nông và thủ công gốm của Genjurô muốn tận dụng thời cơ đến Nagahama để bán đồ gốm và thu về một gia tài nhỏ. Người hàng xóm của họ là Tobei, vốn là một tên ngốc luôn mơ mộng trở thành samurai, nhưng chưa có đủ tiền để mua áo giáp.

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 5: Đế Chế Phản Công Star Wars: Episode V - The Empire Strikes Back.Diễn Viên: Mark Hamill,Harrison Ford,Carrie Fisher

Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao 5: Đế Chế Phản Công Star Wars: Episode V - The Empire Strikes BackViệt Sub Năm: 1980

Trước sự truy đuổi gắt gao của quân đội đế quốc, lực lượng nổi loạn phải đến lánh nạn ở hành tinh Hoth băng giá. Nhưng ngay cả ở nơi hẻo lánh này, họ vẫn không thoát khỏi nanh vuốt của tên Dath Vader tàn ác. Hắn tổ chức những đợt tấn công dồn dập vào căn cứ của phe nổi loạn với những vũ khí tối tân nhất. Phá được vòng vây, Han Solo, Công chúa Leia và Chewbacca chạy trốn đến hành tinh Bespin.

Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les Visiteurs.Diễn Viên: Christian Clavier,Jean Reno,Valérie Lemercier

Ngài Bá Tước Lạc Vào Tương Lai Les VisiteursViệt Sub Năm: 1993

Hai thầy trò ông Bá tước nhờ vào thầy phù thủy để đưa mình về tương lai nhằm cứu vãn đám cưới, nhưng có một sự sai lầm lão phù thủy già lại đưa họ về nước pháp thời hiện đại... Chính sự khác biệt về thời gian đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười. Liệu Ngài Bá tước có thể trở về đúng thời điểm để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình không? Hãy cùng theo dõi cuộc phiêu lưu tới tương lai của Ngài Bá tước và gã hầu nhé!

Unknown2020-07-23 15:40:23

Phù Thủy Halloween - All Hallows Eve Thuyết Minh (2016)

khi cô nàng eve kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào đêm halloween cô biết được sự thật mình là một phù thủy tò mò khám phá sức mạnh mới cô vô tình triệu hồi một mụ phù thủy độc ác muốn thống trị và biến cả thế giới thành nô lệ với bùa hộ mệnh gia truyền eve vội vã sửa chữa đống lộn xộn cô đã gây ra trước khi đại họa xảy raphù thủy halloween,xem phim phù thủy halloween,download phù thủy halloween,xem online phù thủy halloween hd,xem phù thủy halloween nhanh,tai phim phù thủy halloween,all hallows eve,xem phim all hallows eve,download all hallows eve,xem online all hallows eve hd,xem all hallows eve nhanh,tai phim all hallows eve,ashley argota,john deluca,lexi giovagnoli