Primbon - Flavio Zaviera Thuyết Minh (2023)RSS Primbon - Flavio Zaviera Thuyết Minh (2023)
Primbon - Flavio Zaviera
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của “Primbon” bắt đầu với Rana và người bạn thân nhất của cô, Janu, trong một chuyến leo núi đầy mạo hiểm. Trong khu rừng dày, họ bị lạc và tách rời. Janu may mắn trở về nhà, nhưng không phải Rana.
Ma Nữ Tìm Chồng Ngôi Trường Ma 2: Make Me Shudder.Diễn Viên: Pongpitch Preechaborisuthikul,Wanida Termthanaporn

Ma Nữ Tìm Chồng Ngôi Trường Ma 2: Make Me ShudderThuyết Minh Năm: 2014

Lần đến kỳ thi Đại học mà tình hình ôn luyện có vẻ không khả qua khiến 10 anh chàng học sinh quậy phá lo sốt vó. Họ nghĩ đến việc tìm đến thần linh, ma quỷ để cầu cho mọi chuyện tốt đẹp. 10 chàng trai chọn ngôi đền hẻo lánh âm u của ma nữ Mae Nak vốn rất linh thiêng để dâng lời khẩn cầu, tuy nhiên, giữa lúc các bạn đang cầu khẩn thì anh chàng đầu trò Nick, không những không sợ mà còn buông lời chế giễu, bông đùa về ma nữ. Bị chế nhạo, cơn thịnh nộ của Mae Nak giáng xuống và một thế lực siêu

Búp Bê Sát Nhân Childs Play.Diễn Viên: Pongpitch Preechaborisuthikul,Wanida Termthanaporn

Búp Bê Sát Nhân Childs PlayThuyết Minh Năm: 2019

kể về gia đình Andy, cùng quá trình vượt qua sự sợ hãi đến từ búp bê Chucky. Trong lần sinh nhật ý nghĩa của Barclay, cậu được mẹ tặng cho một con búp bê đặc biệt có tên là Chucky.

Kỳ Quái Wonderstruck.Diễn Viên: Pongpitch Preechaborisuthikul,Wanida Termthanaporn

Kỳ Quái WonderstruckThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện về một cậu bé ở vùng Trung Tây được kể cùng lúc với câu chuyện về một cô gái trẻ ở New York từ 50 năm trước vì cả hai cùng tìm kiếm mối liên hệ bí ẩn như nhau.

Từ Bóng Tối From Black.Diễn Viên: Pongpitch Preechaborisuthikul,Wanida Termthanaporn

Từ Bóng Tối From BlackViệt Sub Năm: 2023

kể về một người mẹ trẻ đã trải qua thời gian khó khăn và sự ám ảnh vì sự biến mất đột ngột của cậu con trai nhỏ của cô cách đây 5 năm. Cảm giác tội lỗi và hối hận vẫn luôn bám theo cô, khiến cuộc sống hàng ngày trở nên khốn khổ.

Unknown2024-04-28 13:07:29

Primbon - Flavio Zaviera Thuyết Minh (2023)

câu chuyện của “primbon” bắt đầu với rana và người bạn thân nhất của cô janu trong một chuyến leo núi đầy mạo hiểm trong khu rừng dày họ bị lạc và tách rời janu may mắn trở về nhà nhưng không phải ranaprimbon,xem phim primbon,download primbon,xem online primbon hd,xem primbon nhanh,tai phim primbon,flavio zaviera,xem phim flavio zaviera,download flavio zaviera,xem online flavio zaviera hd,xem flavio zaviera nhanh,tai phim flavio zaviera