Quả Báo Nhân Đôi - Mersal Việt Sub (2017)RSS Quả Báo Nhân Đôi - Mersal Việt Sub (2017)
Quả Báo Nhân Đôi - Mersal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ảo thuật gia và một bác sĩ cố gắng vạch trần tham nhũng ở trung tâm của ngành y tế Ấn Độ.
Hoàng Hậu Padmaavat.Diễn Viên: Ranveer Singh,Deepika Padukone

Hoàng Hậu PadmaavatViệt Sub Năm: 2018

kể về Padmavati, vị Hoàng hậu huyền thoại của nhà nước Hindu Rajput với lòng dũng cảm và trí thông minh tuyệt đỉnh của người... Lấy bối cảnh thời trung cổ Rajasthan, công chúa Padmavati (Deepika Pakudone xinh đẹp thủ vai) kết hôn với Ratan Singh (Shahid Kapoor thủ vai), vị vua dũng cảm của xứ Mewar. Cuộc sống của họ diễn ra hạnh phúc dưới thành Chittor.

Châm Ngòi Ý Chí Burning Sands.Diễn Viên: Trevor Jackson,Tosin Cole,Deron Horton

Châm Ngòi Ý Chí Burning SandsViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ những hoạt động mà Quarles Jr từng trải qua tại phân hội Lamda Tau của tổ chức huynh đệ da đen Kappa Alpha Psi vào cuối thập niên 1980 nhưng tránh nêu tên những người vào hoạt động thật ngoài đời thực.

Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Doona Bae,Jung,Woo Ha,Dal,Su Oh

Đường Hầm The TunnelThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cuộc chiến tìm ra lối thoát cũng như sự sống sau khi bị sự cố sập hầm trên đường về nhà của anh chàng Lee Jung Soo. Trong phim các bạn sẻ thấy được anh chàng Lee Jung Soo của chúng ta đã biết tận dụng hết những điều kiện hiện có để tìm ra lối thoát cho mình và bên cạnh đó còn có cả sức chịu đựng phi thường của anh.

Khi Anh Đang Ngủ While You Were Sleeping.Diễn Viên: Bill Pullman,Peter Boyle,Peter Gallagher,Sandra Bullock

Khi Anh Đang Ngủ While You Were SleepingViệt Sub Năm: 1995

Lucy sống cô đơn cho đến ngày cô cứu mạng của anh chàng trong mộng Peter. Trong tại nạn đó anh chàng bị bất tỉnh nhân sự. Vì hiểu nhầm mà Lucy trở thành 1 thành viên trong gia đình của Peter. Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi em trai Peter- Jack xuất hiện. Lucy và Jack dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm với nhau

Unknown2024-05-15 22:07:00

Quả Báo Nhân Đôi - Mersal Việt Sub (2017)

một ảo thuật gia và một bác sĩ cố gắng vạch trần tham nhũng ở trung tâm của ngành y tế ấn độquả báo nhân đôi,xem phim quả báo nhân đôi,download quả báo nhân đôi,xem online quả báo nhân đôi hd,xem quả báo nhân đôi nhanh,tai phim quả báo nhân đôi,mersal,xem phim mersal,download mersal,xem online mersal hd,xem mersal nhanh,tai phim mersal