Quái Vật Nguyên Sinh - Primal Việt Sub (2019)RSS Quái Vật Nguyên Sinh - Primal Việt Sub (2019)
Quái Vật Nguyên Sinh - Primal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một thợ săn, một kẻ sát nhân và những con quái thú chạm mặt nhau trên một chuyến tàu lênh đênh giữa đại dương, ai sẽ là người sống sót?
Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters Ii.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters IiViệt Sub Năm: 1989

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Mỹ Vị Thần Thám Taste Detective.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Mỹ Vị Thần Thám Taste DetectiveViệt Sub Năm: 2020

Lục Vấn là một nhà trinh thám thông qua ẩm thực nổi tiếng ở Hồng Công, Trung quốc. Trong lúc tình cờ, anh nhận được lời mời tham dự đến cuộc thi ẩm thực của các đầu bếp nổi tiếng ở Nhật

Người Về Từ Cõi Chết The Revenant.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Người Về Từ Cõi Chết The RevenantViệt Sub Năm: 2015

kể về người thợ săn Hugh Glass. Sau một trận chiến đẫm máu với những người Mỹ bản địa Hugh bị thương và bị người bạn trung thành tàn nhẫn bỏ lại trong khu vực núi tuyết, có thể lở bất cứ lúc nào. Từ đó Hugh Glass phải làm tất cả mọi thứ để có thể tồn tại giữa cái lạnh tàn bạo, những động vật ăn thịt và chiến tranh với những bộ lạc nơi vùng núi hoang vu.

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 2 The Seventh Scroll 2.Diễn Viên: Wilfried Baasner,Jeff Fahey,Karina Lombard

Cuộn Giấy Thứ Bảy Phần 2 The Seventh Scroll 2Việt Sub Năm: 1999

Tên trộm Schiller vô cùng tò mò về thông tin kho báu. Hắn đã hợp tác với người bạn nối khố Boris với tham vọng chiếm được kho báu. Bất hạnh thay, Duraid qua đời trong lúc cố gắng giành lại quyền sở hữu cuộn giấy. Thế là mẹ con Hapi tìm đến sự giúp đỡ của Nick Harper, một người quen của Duraid, một nhà khảo cổ yêu thích phiêu lưu và là một anh chàng nịnh đầm sắc sảo.

Unknown2024-05-15 22:05:36

Quái Vật Nguyên Sinh - Primal Việt Sub (2019)

khi một thợ săn một kẻ sát nhân và những con quái thú chạm mặt nhau trên một chuyến tàu lênh đênh giữa đại dương ai sẽ là người sống sótquái vật nguyên sinh,xem phim quái vật nguyên sinh,download quái vật nguyên sinh,xem online quái vật nguyên sinh hd,xem quái vật nguyên sinh nhanh,tai phim quái vật nguyên sinh,primal,xem phim primal,download primal,xem online primal hd,xem primal nhanh,tai phim primal