Quần Tinh Lấp Lánh - Shooting Stars Thuyết Minh (2024)RSS Quần Tinh Lấp Lánh - Shooting Stars Thuyết Minh (2024)
Quần Tinh Lấp Lánh - Shooting Stars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (4/34)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật Bản. Lý Hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu có.
Cô Nàng Rắc Rối Mali: Malee The Series.Diễn Viên: Cook Pavadee,Marchutavuth

Cô Nàng Rắc Rối Mali: Malee The SeriesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 9/11)

Series dành cho giới trẻ mới nhất “Mali - Cô Nàng Rắc Rối” là siêu phẩm lãng mạn được nhào nặn bởi bàn tay biến hóa tài tình của nam đạo diễn trẻ tuổi tài năng đầy nhiệt huyết Patha Thongpan, sẽ mang lại những tràng cười sảng khoái rung rốn đến té ghế lọt giường và ấn tượng với khái niệm

Tân Nương Giá Đáo 新娘嫁到.Diễn Viên: Helen Thanh Đào,Lôi Hồng,Cổ Lí Đức,Phó Tử Thuần,Trương Cảnh Lam

Tân Nương Giá Đáo 新娘嫁到Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/20)

một bộ phim truyền hình dài tập nói về cuộc sống tại Đài Loan của di dân mới và con em của họ, trong thời gian qua, ông đã gặp gỡ và phỏng vấn rất nhiều cô dâu nước ngoài, qua những câu chuyện của họ, rút ra một vài trường hợp điển hình nhất và dàn dựng thành phim, hy vọng thông qua bộ phim này, xã hội Đài Loan có thể thấu hiểu, quan tâm và chú trọng con em di dân mới.

Ảo Mộng Singapore Thvl2.Diễn Viên: Helen Thanh Đào,Lôi Hồng,Cổ Lí Đức,Phó Tử Thuần,Trương Cảnh Lam

Ảo Mộng Singapore Thvl2Thuyết Minh Năm: 2015 (Tập 1/24)

kể về Giao Thiên Thiên một cô giáo viên xinh đẹp bị mù với quá khứ và số phận nghiệt ngã. Từ bé Thiên Thiên đã bị cha mẹ bỏ rơi, nhận thấy tình cảnh đáng thương của cô bé nên người chú đã mang Thiên Thiên về nuôi dạy cho đến khi trưởng thành.

Bình Tĩnh Nói Simmer Down.Diễn Viên: Helen Thanh Đào,Lôi Hồng,Cổ Lí Đức,Phó Tử Thuần,Trương Cảnh Lam

Bình Tĩnh Nói Simmer DownViệt Sub Năm: 2022 (Tập 30/40)

Yang Guang, người dẫn chương trình chuyên mục tâm sự tình cảm, đã từ chối giao tiếp chân thành với mọi người cả trong công việc và cuộc sống vì bị bóng đen tâm lý từ thuở ấu thơ. Cho đến khi một chương trình mới hot thay thế vị trí chính của chuyên mục Dương Quang.

Lòng Mẹ: Mama Nothing To Fear.Diễn Viên: Song Yoon Ah,Moon Jung Hee,Hong Jong Hyun,Jung Joon Ho,Choi Song Hyun,Jun Soo Kyung

Lòng Mẹ: Mama Nothing To FearViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/24)

Một bộ phim tình cảm về người mẹ độc thân không còn nhiều thời gian để sống, và tình bạn chân chính hình thành trong những hoàn cảnh bất thường. Một họa sĩ thành công, Han Seung Hee ( Song Yoon Ah ) tăng con trai một mình trong nhiều năm. Một ngày, cô phát hiện ra bệnh về thiết bị đầu cuối của mình.

Unknown2024-05-10 17:00:23

Quần Tinh Lấp Lánh - Shooting Stars Thuyết Minh (2024)

lấy bối cảnh vào thời dân quốc trong thời kỳ kháng chiến chống nhật bản lý hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu cóquần tinh lấp lánh,xem phim quần tinh lấp lánh,download quần tinh lấp lánh,xem online quần tinh lấp lánh hd,xem quần tinh lấp lánh nhanh,tai phim quần tinh lấp lánh,shooting stars,xem phim shooting stars,download shooting stars,xem online shooting stars hd,xem shooting stars nhanh,tai phim shooting stars