Quỷ Ám Hôn Nhân - Something Wicked Việt Sub (2014)RSS Quỷ Ám Hôn Nhân - Something Wicked Việt Sub (2014)
Quỷ Ám Hôn Nhân - Something Wicked
Diễn viên: Brittany Murphy, Julian Morris, Shantel Vansanten
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cũng như các cặp tình nhân trẻ khác, Susan và Ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình, nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ, nó ngăn cản các cặp tình nhân, ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúc.
Sợi Dây Kéo Zipper.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lena Headey,Ray Winstone

Sợi Dây Kéo ZipperViệt Sub Năm: 2015

kể về một người đàn ông thành đạt và đã có gia đình đứng trước nguy cơ mất hết tất cả khi phải đối mặt với sự bất kiên định trước cám dỗ của những người phụ nữ khác.

Con Quỷ Devils Due.Diễn Viên: Matt Bettinelli,Olpin,Tyler Gillet

Con Quỷ Devils DueViệt Sub Năm: 2014

Sau một đêm đi lạc đầy bí ẩn vào kỳ trăng mật của mình, một cặp đôi mới cưới nhận thấy mình đang phải đối mặt với việc cô vợ đột nhiên có thai sớm hơn dự định. Trong khi họ quay phim lại mọi thứ cho đứa con sau này, trong khi quay phim người vợ bắt đầu có những biểu hiện kỳ lạ.

Kẻ Săn Bóng Đêm: Pháp Sư Trừ Ma Keeper Of Darkness.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Quách Thái Khiết,Jacky Cheung,Giang Mỹ Nghi

Kẻ Săn Bóng Đêm: Pháp Sư Trừ Ma Keeper Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

kể về đại sư trừ ma Hoàng Vĩnh Phát, người chuyên đi phá giải các hiện tượng siêu tự nhiên thần bí (Trương Gia Huy đóng). Một lần, ông bị người khác chụp trộm rồi đăng lên mạng cảnh ông đang trừ ma, dẫn đến sự chú ý của tay săn tin Tử Ninh (Thái Tư Bối đóng), anh ta phát hiện Hoàng Vĩnh Phát đang ở cùng nhà với ma nữ Giang Lôi (Quách Thái Khiết đóng)

Unknown2024-05-15 19:25:26

Quỷ Ám Hôn Nhân - Something Wicked Việt Sub (2014)

cũng như các cặp tình nhân trẻ khác susan và ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ nó ngăn cản các cặp tình nhân ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúcquỷ ám hôn nhân,xem phim quỷ ám hôn nhân,download quỷ ám hôn nhân,xem online quỷ ám hôn nhân hd,xem quỷ ám hôn nhân nhanh,tai phim quỷ ám hôn nhân,something wicked,xem phim something wicked,download something wicked,xem online something wicked hd,xem something wicked nhanh,tai phim something wicked,brittany murphy,julian morris,shantel vansanten