Quỷ Quyệt 5: Cửa Đỏ Vô Định - Insidious: The Red Door Thuyết Minh (2023)RSS Quỷ Quyệt 5: Cửa Đỏ Vô Định - Insidious: The Red Door Thuyết Minh (2023)
Quỷ Quyệt 5: Cửa Đỏ Vô Định - Insidious: The Red Door
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh sau mười năm kể từ hai phần phim đầu tiên, Josh Lambert (Patrick Wilson) đang chuyển đến sinh sống tại phía Đông để đưa cậu con trai Dalton (Ty Simpkins) đến học tại một trường đại học bình dị, phủ đầy cây thường xuân.
Nụ Hôn Thiếu Nữ Kiss The Girls.Diễn Viên: Morgan Freeman,Ashley Judd,Cary Elwes,Jay O Sanders,Jeremy Piven

Nụ Hôn Thiếu Nữ Kiss The GirlsViệt Sub Năm: 1997

Một kẻ bệnh hoạn luôn tôn thờ tình yêu nhưng cũng chính là một kẻ giết người không gốm tay và những người bị kẻ bệnh hoạn đó giết lại là những người phụ nữ xinh đẹp và có cá tính. Tin tức đồn xa đã có rất nhiều phụ nữ bị bắt và đã có 3 người chết. Các bạn hãy đón xem Nụ Hôn Thiếu Nữ xem kẻ bệnh hoạn đó là ai và lý do tại sao anh ta lại làm như vậy?

Ma Luân The Precipice Game.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Kim Thế Giai,Lâm Tâm Như

Ma Luân The Precipice GameThuyết Minh Năm: 2016

Là dự án phim điện ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như được ra mắt vào năm 2016, Ma Luân tiếp tục được thêm vào danh sách những phim kinh dị mà nữ diễn viên tham gia trong vài năm trở lại đây và nó đang dần trở thành một thương hiệu, sự sáng tạo và đổi mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell Motel.Diễn Viên: Rileigh Chalmers,Johnny Hawkes And Ed Holden

Nhà Nghỉ Kinh Hoàng No Tell MotelViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ trên đường đi du lịch không may xe họ bị hư ở một thị trấn hoang vắng, không còn cách nào khác, họ phải tá túc qua đêm tại một nhà nghỉ đã bỏ hoang mà không biết nơi đây đã xảy ra một vụ tại nạn từ nhiều năm trước.

Người Tình Sát Thủ While She Was Out.Diễn Viên: Kim Basinger,Craig Sheffer,Lukas Haas

Người Tình Sát Thủ While She Was OutViệt Sub Năm: 2008

kể về Bà mẹ hai con của một vùng ngoại ô buồn tẻ tình cờ trở thành nhân chứng trong một vụ bắn súng chết người. Cuộc rượt đuổi giữa những kẻ sát nhân muốn bịt đầu mối nhân chứng và bà mẹ vì mạng sống của mình chạy trốn trong khu rừng không một bóng người. Đêm Giáng sinh trở thành nỗi kinh hoàng.

Unknown2023-08-15 20:50:28

Quỷ Quyệt 5: Cửa Đỏ Vô Định - Insidious: The Red Door Thuyết Minh (2023)

bối cảnh sau mười năm kể từ hai phần phim đầu tiên josh lambert patrick wilson đang chuyển đến sinh sống tại phía đông để đưa cậu con trai dalton ty simpkins đến học tại một trường đại học bình dị phủ đầy cây thường xuânquỷ quyệt 5,cửa đỏ vô định,xem phim quỷ quyệt 5,cửa đỏ vô định,download quỷ quyệt 5,cửa đỏ vô định,xem online quỷ quyệt 5,cửa đỏ vô định hd,xem quỷ quyệt 5,cửa đỏ vô định nhanh,tai phim quỷ quyệt 5,cửa đỏ vô định,insidious,the red door,xem phim insidious,the red door,download insidious,the red door,xem online insidious,the red door hd,xem insidious,the red door nhanh,tai phim insidious,the red door