Quyết Chiến Tại Mohenjo - Mohenjo Daro Thuyết Minh (2016)RSS Quyết Chiến Tại Mohenjo - Mohenjo Daro Thuyết Minh (2016)
Quyết Chiến Tại Mohenjo - Mohenjo Daro
Diễn viên: Hrithik Roshan, Pooja Hegde, Kabir Bedi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh tại thành phố cổ Mohenjo-daro (nay thuộc tỉnh Sindh, Pakistan) trong thời đại của nền văn minh Indus Valley khoảng 2600 năm trước công nguyên. Câu chuyện phim kể về một người đàn ông có tên Sarman (vai diễn của Hrithik Roshan).
Phi Vụ Ma Túy Nitro Rush.Diễn Viên: Guillaume Lemay,Thivierge,Raymond Bouchard,Antoine Desrochers

Phi Vụ Ma Túy Nitro RushViệt Sub Năm: 2016

Đang ở trong tù nhưng khi nghe tin người con trai tên Theo tham gia vào tổ chức tội phạm, Max liền thực hiện một vụ vượt ngục ngoạn mục. Không thể khuyên con rút khỏi băng đảng, Max cùng theo hoàn thành nhiệm vụ đánh cắp công thức pha chế một loạt ma túy cực mạnh, qua đó hàn gắn mối quan hệ rạn nứt với con trai.

Nhà Giam Địa Ngục Riot.Diễn Viên: Matthew Reese,Dolph Lundgren,Danielle Chuchran

Nhà Giam Địa Ngục RiotThuyết Minh Năm: 2015

Trong phim Nhà giam địa ngục, nhân vật Balam là một tên trùm tội phạm khét tiếng, tự giam mình trong ngục tối và tự tạo nên một thế giới tội phạm thu nhỏ trong nhà tù. Nhưng thật ra, đây cũng chỉ là bức bình phong cho thân phận thực sự của hắn: ông trùm giấu mặt của thành phố, một tay che cả bầu trời.

Bản Năng Người Mẹ Breaking In.Diễn Viên: Billy Burke,Levi Meaden,Gabrielle Union,Richard Cabral,Ajiona Alexus

Bản Năng Người Mẹ Breaking InViệt Sub Năm: 2018

Một người phụ nữ chiến đấu để bảo vệ ngôi nhà của mình. Shaun Russell takes her son and daughter on a weekend getaway to her late fathers secluded, high-tech vacation home in the countryside. The family soon gets an unwelcome surprise when four men break into the house to find hidden money

Truy Kích Pursuit.Diễn Viên: Billy Burke,Levi Meaden,Gabrielle Union,Richard Cabral,Ajiona Alexus

Truy Kích PursuitViệt Sub Năm: 2023

nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng Yu Shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ. Giữa cuộc họp, một kẻ giết người tên là Xuan Hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bom.

Cuộc Phiêu Lưu Của Zatoichi Adventures Of Zatoichi.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Miwa Takada,Eiko Taki

Cuộc Phiêu Lưu Của Zatoichi Adventures Of ZatoichiViệt Sub Năm: 1964

Zatoichi (座頭市, Zatōichi) là một nhân vật giả tưởng trong tiểu thuyết, trên màn bạc và máy truyền hình của Nhật. Đây là một gã làm nghề tẩm quất nhưng lại rất thiện nghệ về kiếm thuật do Shimozawa Kan (子母澤寛) dựng lên trong trong tiểu thuyết vào thời Edo.

Unknown2017-09-04 03:17:03

Quyết Chiến Tại Mohenjo - Mohenjo Daro Thuyết Minh (2016)

bối cảnh tại thành phố cổ mohenjo daro nay thuộc tỉnh sindh pakistan trong thời đại của nền văn minh indus valley khoảng 2600 năm trước công nguyên câu chuyện phim kể về một người đàn ông có tên sarman vai diễn của hrithik roshanquyết chiến tại mohenjo,xem phim quyết chiến tại mohenjo,download quyết chiến tại mohenjo,xem online quyết chiến tại mohenjo hd,xem quyết chiến tại mohenjo nhanh,tai phim quyết chiến tại mohenjo,mohenjo daro,xem phim mohenjo daro,download mohenjo daro,xem online mohenjo daro hd,xem mohenjo daro nhanh,tai phim mohenjo daro,hrithik roshan,pooja hegde,kabir bedi