Rise Of The Footsoldier - Vengeance Việt Sub (2023)RSS Rise Of The Footsoldier - Vengeance Việt Sub (2023)
Rise Of The Footsoldier - Vengeance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: TATE goes on a rampage to avenge his loyal and trusted foot soldiers violent death. To track down the villain responsible, TATE ventures beyond his comfort zone of Essex and into the dark side of 90s Soho.
Ranh Giới Phần 2 Border 2.Diễn Viên: Hajime Hashimoto,Takafumi Hatano

Ranh Giới Phần 2 Border 2Việt Sub Năm: 2017

Ishikawa Ango (Oguri Shun) là một thám tử có óc quan sát tỉ mẩn và thông minh. Anh đang trong giai đoạn sung sức nhất và tràn đầy tham vọng. Ango tập trung vào công việc nhiều đến nỗi cuộc sống thường ngày bị bỏ bê, xao lãng. Một ngày kia, một cựu cảnh sát bị giết bằng súng.

Thiết Thính Phong Vân 3 Overheard 3.Diễn Viên: Châu Tấn,Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Diệp Tuyền

Thiết Thính Phong Vân 3 Overheard 3Việt Sub Năm: 2014

Thiết Thính Phong Vân 3 lần này sẽ lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 80 của thế kỷ trước và đi sâu vào nội tâm của con người và tính cách của từng nhân vật qua lời thoại cũng như hành động của họ trong vai. Trải qua nhiều biến cố từ những mưu mô, kế sách và bí mật hay những màn đấu trí ngoạn mục của cảnh sát và bọn tội phạm, phần 3 tiếp theo hứa hẹn sẽ bức phá và đem lại nhiều gặt hái thành công cho ekip cũng như dàn diễn viên khủng này

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic Card.Diễn Viên: Châu Tấn,Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Diệp Tuyền

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic CardThuyết Minh Năm: 2015

kể về một cảnh sát tại Milan. Vì nhiệm vụ điều tra thế lực chống lưng tập đoàn quốc tế trộm cắp thẻ tín dụng. Bên cạnh đó, anh cũng lấy cớ sang Ý để giành lại người con gái trong mộng hiện đang "nằm vùng" bên cạnh Đỗ Hoàn Kim (Bạch Khải Nam)

Phi Vụ Làm Bố Youve Got This.Diễn Viên: Châu Tấn,Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Diệp Tuyền

Phi Vụ Làm Bố Youve Got ThisViệt Sub Năm: 2020

Một nhà sáng tạo quảng cáo và một giám đốc có cuộc hôn nhân tuyệt vời – và rồi anh muốn làm bố đúng lúc sự nghiệp cô đang lên. Sau đó, anh đưa một nhân vật mới về nhà.

Unknown2023-12-03 23:43:17

Rise Of The Footsoldier - Vengeance Việt Sub (2023)

tate goes on a rampage to avenge his loyal and trusted foot soldiers violent death to track down the villain responsible tate ventures beyond his comfort zone of essex and into the dark side of 90s sohorise of the footsoldier,xem phim rise of the footsoldier,download rise of the footsoldier,xem online rise of the footsoldier hd,xem rise of the footsoldier nhanh,tai phim rise of the footsoldier,vengeance,xem phim vengeance,download vengeance,xem online vengeance hd,xem vengeance nhanh,tai phim vengeance