Saijaku Tamer Wa Gomi Hiroi No Tabi Wo Hajimemashita. - The Weakest Tamer Began A Journey To Pick Up Trash Việt Sub (2024)RSS Saijaku Tamer Wa Gomi Hiroi No Tabi Wo Hajimemashita. - The Weakest Tamer Began A Journey To Pick Up Trash Việt Sub (2024)
Saijaku Tamer Wa Gomi Hiroi No Tabi Wo Hajimemashita. - The Weakest Tamer Began A Journey To Pick Up Trash
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thế giới của Ivy, những vì sao là tất cả mọi thứ. Cô ấy là một Người Huấn Luyện, sinh ra để khuất phục quái vật và động vật, nhưng cô ấy cũng sinh ra không có vì sao nào!
Against All Rules: Kaiji 2 Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku Hen

Against All Rules: Kaiji 2 Gyakkyou Burai Kaiji: Hakairoku HenViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

kể về anh chàng Kaiji Itou là một kẻ quỵt nợ trôi người bố thất vọng của mình với cuộc sống thông qua sự phá hoại. Một ngày nọ, ông biết rằng bằng cách không suy nghĩ đồng ký kết hợp đồng cho mượn râm một cựu workmate của ông đã làm cho mình phải chịu trách nhiệm cho một số lượng tê liệt của lãi suất kép.

Sherlock Holmes Và 5 Vị Thám Tử Kabukichou Sherlock

Sherlock Holmes Và 5 Vị Thám Tử Kabukichou SherlockViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

thế giới của các loài động vật ăn thịt và ăn cỏ, là nơi có đầy hi vọng, tình yêu và nỗi lo lắng. Regoshi là một chàng sói và là thành viên thuộc câu lạc bộ kịch của Học Viện Cherryton. Dù là một con sói nhưng chàng ta rất nhạy cảm. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rối ren khi Regoshi đem lòng mến nàng thỏ Haru. Rồi mối tình giữa "kẻ săn mồi" và "con mồi" sẽ đi đến đâu?

Quyền Năng Guilty Crown

Quyền Năng Guilty CrownViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22+ova/22)

1 Original anime lấy bối cảnh là Tokyo năm 2039, 10 năm sau cơn đại dịch virus "Lost Christmas", Nhật Bản hiện đang nằm dưới sự điều khiển của 1 tổ chức toàn cầu có tên GHQ. Nhân vật chính Ohma Shu là 1 thanh niên 17 tuổi, bàn tay phải của cậu có năng lực đặc biệt giúp cậu chứa vũ khí. Cuộc sống của Shu thay đổi từ lúc cậu gặp 1 cô gái tên Yuzuriha Inori, thành viên của 1 tổ chức du kích phản động tên Undertaker.

Thế Giới Ninja Nabari No Ou

Thế Giới Ninja Nabari No OuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 22/26)

Những ai sở hữu được Shinrabanshou sẽ là Vua của Nabari, là người sẽ lập nên luật lệ mới cho Nabari. Cũng vì lẽ đó, cậu bé Rokujo Miharu rơi vào cảnh bị săn đuổi. Có người muốn lợi dụng Shinrabanshou trong người cậu, có người lại muốn bảo vệ cậu khỏi những kẻ săn đuổi và cả chính tri thức nguy hiểm đó. Đến với Nabari no Ou, bạn sẽ cảm nhận thế giới của ninja được ẩn sau sự tĩnh lặng của thế giới bình thường.

Unknown2024-03-31 21:04:39

Saijaku Tamer Wa Gomi Hiroi No Tabi Wo Hajimemashita. - The Weakest Tamer Began A Journey To Pick Up Trash Việt Sub (2024)

trong thế giới của ivy những vì sao là tất cả mọi thứ cô ấy là một người huấn luyện sinh ra để khuất phục quái vật và động vật nhưng cô ấy cũng sinh ra không có vì sao nàosaijaku tamer wa gomi hiroi no tabi wo hajimemashita,xem phim saijaku tamer wa gomi hiroi no tabi wo hajimemashita,download saijaku tamer wa gomi hiroi no tabi wo hajimemashita,xem online saijaku tamer wa gomi hiroi no tabi wo hajimemashita hd,xem saijaku tamer wa gomi hiroi no tabi wo hajimemashita nhanh,tai phim saijaku tamer wa gomi hiroi no tabi wo hajimemashita,the weakest tamer began a journey to pick up trash,xem phim the weakest tamer began a journey to pick up trash,download the weakest tamer began a journey to pick up trash,xem online the weakest tamer began a journey to pick up trash hd,xem the weakest tamer began a journey to pick up trash nhanh,tai phim the weakest tamer began a journey to pick up trash