Săn Bão - L Storm Thuyết Minh (2018)RSS Săn Bão - L Storm Thuyết Minh (2018)
Săn Bão - L Storm
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Kai Chung
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) cùng đồng nghiệp, thì anh ta bị cáo buộc dính đến vụ việc quan liêu nhũng nhiễu ngay trong chính vụ án của mình. Để minh oan cho bản thân, Lục Chí Liêm đã dấn thân điều tra và phát hiện hàng loạt những đường dây bất hợp pháp.
Cuộc Chiến Thương Hiệu Branded.Diễn Viên: Ed Stoppard,Leelee Sobieski And Jeffrey Tambor

Cuộc Chiến Thương Hiệu BrandedViệt Sub Năm: 2012

Trong một nền kinh tế suy thoái đen tối, nơi các công ty nổ lực cạnh tranh nhau để làm nên thương hiệu thu hút số lượng đông khách hàng sử dụng, một người đàn ông đã tiết lộ sự thật mặt trái của các thương hiệu nổi tiếng đã tạo nên cuộc chiến ngoài tầm kiểm soát của phần đông khách hàng bị lừa dối

Thiện Ác Quái The Good The Bad The Weird.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Lee Byung Hun,Song Hang Ko

Thiện Ác Quái The Good The Bad The WeirdViệt Sub Năm: 2008

Tái hiện lại Mãn Châu những năm 30 của thế kỷ trước, khi thế giới đang trong cảnh hỗn loạn. Lúc đó ở châu Á, Triều Tiên rơi vào bàn tay của phát xít Nhật. Nhiều người dân Triều Tiên đã tới vùng thảo nguyên hoang dã Manchuria, giáp ranh giữa Mông Cổ và Trung Quốc để lánh nạn. Và để tồn tại trong môi trường đầy khó khăn, một số người trở thành những tên cướp trên lưng ngựa để kiếm sống tại vùng đất hoang sơ cằn cỗi này.

Không Lực 1 Air Force One.Diễn Viên: Harrison Ford,Gary Oldman,Glenn Close

Không Lực 1 Air Force OneThuyết Minh Năm: 1997

Đang ở độ cao mấy mươi ngàn mét, chiếc chuyên cơ của Ngài Tổng thống Hoa Kỳ đột nhiên bị không tặc tấn công. Tổng thống lập tức được hộ tống vào khoang cứu sinh rời khỏi chuyên cơ, nhưng vợ và con gái Ngài cùng đoàn tuỳ tùng gồm 50 người đều trở thành con tin của bọn khủng bố.

Unknown2020-09-17 09:50:26

Săn Bão - L Storm Thuyết Minh (2018)

trong một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên lục chí liêm cổ thiên lạc cùng đồng nghiệp thì anh ta bị cáo buộc dính đến vụ việc quan liêu nhũng nhiễu ngay trong chính vụ án của mình để minh oan cho bản thân lục chí liêm đã dấn thân điều tra và phát hiện hàng loạt những đường dây bất hợp phápsăn bão,xem phim săn bão,download săn bão,xem online săn bão hd,xem săn bão nhanh,tai phim săn bão,l storm,xem phim l storm,download l storm,xem online l storm hd,xem l storm nhanh,tai phim l storm,cổ thiên lạc,kai chung