Sand Land - The Series Việt Sub (2024)RSS Sand Land - The Series Việt Sub (2024)
Sand Land - The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai xa, chiến tranh đã hủy diệt toàn bộ Trái đất, chỉ để lại một vùng đất hoang cằn cỗi, nơi nguồn cung cấp nước được kiểm soát bởi tên vua tham lam. Để tìm kiếm một hồ nước đã mất tích từ lâu, cảnh sát trưởng Rao đã nhờ đến sự giúp đỡ của vua quỷ
Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E To The Abandoned Sacred Beasts

Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E To The Abandoned Sacred BeastsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Trong suốt cuộc nội chiến giữa hai miền Nam-Bắc, phe phương Bắc đông hơn đã sử dụng ma thuật đen để biến ra những chiến binh có sức mạnh kinh khủng được gọi là chiến binh thần thánh. Giờ đây, chiến tranh đã kết thúc, những người mang sức mạnh ấy vẫn mang hình dạng quái vật, họ phải cố hoà hợp với xã hội thời bình, nếu không thì họ sẽ bị giết dưới tay thợ săn quái vật.

Tenchi Muyou! Ryououki Tenchi Muyo! Ryo-Ohki

Tenchi Muyou! Ryououki Tenchi Muyo! Ryo-OhkiViệt Sub Năm: 1992 (Tập 23/23)

Tenchi Masaki, 17 tuổi, lớn lên khi nghe những câu chuyện về việc tổ tiên của ông đã sử dụng một thanh kiếm để phong ấn một con quỷ trong hang động cách đây bảy trăm năm. Khi sự tò mò trở nên tốt hơn, Tenchi đi vào hang động và tình cờ gặp thanh kiếm từ huyền thoại.

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリー

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリーViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào năm 2100, một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng. Amami Kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án, và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô, cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm. Sau đó, Kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thường.

Unknown2024-05-04 13:50:08

Sand Land - The Series Việt Sub (2024)

trong tương lai xa chiến tranh đã hủy diệt toàn bộ trái đất chỉ để lại một vùng đất hoang cằn cỗi nơi nguồn cung cấp nước được kiểm soát bởi tên vua tham lam để tìm kiếm một hồ nước đã mất tích từ lâu cảnh sát trưởng rao đã nhờ đến sự giúp đỡ của vua quỷsand land,xem phim sand land,download sand land,xem online sand land hd,xem sand land nhanh,tai phim sand land,the series,xem phim the series,download the series,xem online the series hd,xem the series nhanh,tai phim the series