Saredo Tsumibito Wa Ryuu To Odoru - Dances With The Dragons Việt Sub (2018)RSS Saredo Tsumibito Wa Ryuu To Odoru - Dances With The Dragons Việt Sub (2018)
Saredo Tsumibito Wa Ryuu To Odoru - Dances With The Dragons
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Series diễn ra ở thế giới khác, đa phần là trong thành phố Eridana, nơi một nửa lãnh thổ là của Đế Chế Rồng Tseberun, và một nửa còn lại là Liên Minh Bảy Thành Phố Lapetodes.
Bình Minh Ngày Tận Thế Mạt Nhật Thự Quang

Bình Minh Ngày Tận Thế Mạt Nhật Thự QuangViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/??)

vào năm 2013, đại dịch zombie bùng phát khiến cả thế giới chìm trong bóng tối, buộc nhân loại phải chiến đấu cho sự sống còn trên quy mô lớn. Các nhân vật chính đã vượt qua bóng tối để nhìn thấy ánh bình minh đầu tiên. Vậy vào thời khắc tận thế ập đến, họ đã phải chọn con đường nào?

Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả The Dragon Dentist

Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả The Dragon DentistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/2)

Câu chuyện diễn ra ở Long Quốc, Nonoko có nhiệm vụ bảo vệ rồng khỏi bị sâu răng. Một ngày nọ, cô phát hiện 1 người lính phe địch bất tỉnh. Tên người lính là Bell và được hồi sinh từ răng rồng. Và cũng là điềm báo sắp xảy ra 1 tai hoạ khủng khiếp. Nonoko và Bell trải qua nhiều trận chiến ác liệt và cuối cùng họ học được cách chấp nhận số phận.

Super Robot Taisen Og The Inspector

Super Robot Taisen Og The InspectorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Câu chuyện diễn ra nửa năm sau khi sự kiện Wars Divine kết thúc, chính quyền liên minh Trái Đất phải đối mặt với phiến quân Divine Crusaders và chủng tộc ngoài hành tinh Aerogators. Khi cuộc đấu tranh vẫn tiếp tục chống lại tàn dư của phiến quân Divine Crusader, một mối đe dọa mới từ chủng tộc ngoài hành tinh đến gần.

Unknown2018-07-12 08:49:33

Saredo Tsumibito Wa Ryuu To Odoru - Dances With The Dragons Việt Sub (2018)

series diễn ra ở thế giới khác đa phần là trong thành phố eridana nơi một nửa lãnh thổ là của đế chế rồng tseberun và một nửa còn lại là liên minh bảy thành phố lapetodessaredo tsumibito wa ryuu to odoru,xem phim saredo tsumibito wa ryuu to odoru,download saredo tsumibito wa ryuu to odoru,xem online saredo tsumibito wa ryuu to odoru hd,xem saredo tsumibito wa ryuu to odoru nhanh,tai phim saredo tsumibito wa ryuu to odoru,dances with the dragons,xem phim dances with the dragons,download dances with the dragons,xem online dances with the dragons hd,xem dances with the dragons nhanh,tai phim dances with the dragons