Seiken Densetsu: Legend Of Mana - Legend Of Mana -The Teardrop Crystal Việt Sub (2022)RSS Seiken Densetsu: Legend Of Mana - Legend Of Mana -The Teardrop Crystal Việt Sub (2022)
Seiken Densetsu: Legend Of Mana - Legend Of Mana -The Teardrop Crystal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Not far from the town of Domina lives Shiloh, a boy who keeps hearing a voice in his dreams about a mission he must fulfill. But what mission could he be needed for remains unknown.
Vua Pháp Thuật Shaman King

Vua Pháp Thuật Shaman KingViệt Sub Năm: 2001 (Tập 64/64)

Trong thế giới của Vua Pháp sư có những pháp sư có thể điều khiển được các linh hồn. Mỗi pháp sư có một linh hồn đi kèm để hỗ trợ. Cứ 500 năm 1 lần sẽ có một đại hội thi đấu giữa các pháp sư để chọn ra một vua pháp sư.

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou Arifureta: From Commonplace To Worlds Strongest

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou Arifureta: From Commonplace To Worlds StrongestViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13+2ova/13)

From Common Job Class to the Strongest in the World. Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Bảo Bối Thần Kì 7 Pokemon 7.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 7 Pokemon 7Việt Sub Năm: 2004 (Tập 37/37)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới. Trong phần 7 Từ ep 345 - 381. Tiếp tục

Unknown2022-12-24 15:50:23

Seiken Densetsu: Legend Of Mana - Legend Of Mana -The Teardrop Crystal Việt Sub (2022)

not far from the town of domina lives shiloh a boy who keeps hearing a voice in his dreams about a mission he must fulfill but what mission could he be needed for remains unknownseiken densetsu,legend of mana,xem phim seiken densetsu,legend of mana,download seiken densetsu,legend of mana,xem online seiken densetsu,legend of mana hd,xem seiken densetsu,legend of mana nhanh,tai phim seiken densetsu,legend of mana,legend of mana,the teardrop crystal,xem phim legend of mana,the teardrop crystal,download legend of mana,the teardrop crystal,xem online legend of mana,the teardrop crystal hd,xem legend of mana,the teardrop crystal nhanh,tai phim legend of mana,the teardrop crystal