Senki Zesshou Symphogear - Meteoroid-Falling, Burning, And Disappear Việt Sub (2012)RSS Senki Zesshou Symphogear - Meteoroid-Falling, Burning, And Disappear Việt Sub (2012)
Senki Zesshou Symphogear - Meteoroid-Falling, Burning, And Disappear
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai con người bị một loài quái vật bí ẩn ”Designated Aberrant Disaster: Noise” tấn công. Nhóm song ca nổi tiếng ”Twei Wing” đã mặc những bộ giáp vũ trang thế hệ mới ”Symphogear” chiến đấu chống lại Noise bảo vệ Trái Đất.
Phantom Requiem For The Phantom

Phantom Requiem For The PhantomViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21/26)

Dựa theo Nitro+ visual novel Phantom of Inferno. Tại thế giới ngầm bên Mỹ, hàng loạt tên trùm các băng Mafia lần lượt bị ám sát, có tin đồn đó là do một tổ chức mang tên "Inferno" gây ra với các sát thủ mang biệt danh "Phantom". Một chàng trai trẻ người Nhật đang đi du lịch bên Mỹ tình cờ chứng kiến một vụ thảm sát, đáng lẽ sẽ bị bịt miệng nhưng lại trở thành một "Phantom" phục vụ cho tổ chức Inferno...

Hungry Heart Wild Striker

Hungry Heart Wild StrikerViệt Sub Năm: 2002 (Tập 52/52)

Kano Kyosuke đã từng sống dưới bóng của Seisuke, người anh trai thành công của cậu ấy, trong bóng đá. Chán nản cậu trở về Nhật bản và lèm quen với những người bạn mới, rồi dần tìm lại được niềm vui trong bóng đá.

Namuamida Butsu! Rendai Utena Namuamidabutsu! -Utena-

Namuamida Butsu! Rendai Utena Namuamidabutsu! -Utena-Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nỗi đau mà mọi người không thể thoát ra khi sống: sống, già, bệnh và chết. Cách để cứu nó là thông qua sự giác ngộ của Phật giáo. Vào cuối một cuộc chiến, một hoàng tử có được sự giác ngộ của Phật giáo đã trở thành Shaka Nyorai và cứu thế giới. Thời gian dài đã trôi qua kể từ đó, hiện tại là thời kỳ suy đồi sau này.

Unknown2019-06-17 12:49:43

Senki Zesshou Symphogear - Meteoroid-Falling, Burning, And Disappear Việt Sub (2012)

trong tương lai con người bị một loài quái vật bí ẩn ”designated aberrant disaster noise” tấn công nhóm song ca nổi tiếng ”twei wing” đã mặc những bộ giáp vũ trang thế hệ mới ”symphogear” chiến đấu chống lại noise bảo vệ trái đấtsenki zesshou symphogear,xem phim senki zesshou symphogear,download senki zesshou symphogear,xem online senki zesshou symphogear hd,xem senki zesshou symphogear nhanh,tai phim senki zesshou symphogear,meteoroid,falling,burning,and disappear,xem phim meteoroid,falling,burning,and disappear,download meteoroid,falling,burning,and disappear,xem online meteoroid,falling,burning,and disappear hd,xem meteoroid,falling,burning,and disappear nhanh,tai phim meteoroid,falling,burning,and disappear