Shin Kamen Rider - Shin Masked Rider Thuyết Minh (2023)RSS Shin Kamen Rider - Shin Masked Rider Thuyết Minh (2023)
Shin Kamen Rider - Shin Masked Rider
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim siêu anh hùng Tokusatsu của Nhật Bản, phục vụ như một phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình năm 1971 "Kamen Rider" và cũng để kỷ niệm 50 năm thành lập của dòng phim này.
Bạch Vương The White King.Diễn Viên: Ólafur Darri Ólafsson,Olivia Williams

Bạch Vương The White KingViệt Sub Năm: 2016

Djata - một cậu bé 12 tuổi lớn lên ở một vùng đất nơi được cai trị dưới chế độ độc tài, và cậu bé không được tiếp cận với phần còn lại của thế giới. Từ nhỏ cậu đã được cha mình kể về nguồn gốc thật sự của nơi mình sinh ra, và bí mật về một kho báu được canh giữ bởi một người đàn ông tên là Pickaxe. Cho đến một ngày cha cậu bị hai người của chính phủ bắt đi.

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác Extinction.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác ExtinctionThuyết Minh Năm: 2018

Một người cha có một giấc mơ định kỳ về việc mất gia đình. Cơn ác mộng của anh biến thành hiện thực khi hành tinh bị xâm chiếm bởi một lực lượng bị phá hủy. Đấu tranh cho cuộc sống của họ, anh ta đến để nhận ra một sức mạnh vô danh để giữ cho chúng an toàn khỏi bị tổn hại.

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ Colossal.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Cô Gái Và Gã Khổng Lồ ColossalViệt Sub Năm: 2017

Cô gái và gã khổng lồ: xoay quanh câu chuyện về Gloria (Anne Hathaway) – một người phụ nữ bình thường đang ở trong một tình cảnh vô cùng khó khăn: mất việc, bị bạn trai cũ tống ra khỏi nhà. Không thể trụ lại ở New York, Gloria đã buộc phải trở về quê nhà của mình.

Cuộc Chiến Không Trọng Lực Lực Hấp Dẫn: Gravity.Diễn Viên: Sandra Bullock,George Clooney,Basher Savage,Eric Michels

Cuộc Chiến Không Trọng Lực Lực Hấp Dẫn: GravityThuyết Minh Năm: 2013

Đây là chuyến du hành ngoài không gian đầu tiên của cô kỹ sư cơ khí Ryan và cũng là chuyến đi cuối cùng trước khi nghỉ hưu của phi hành gia lão luyện Matt, khi cả hai làm nhiệm vụ trên Trạm Không Gian Quốc Tế (ISS). Những mảnh vỡ từ một vệ tinh khác đã phá hỏng tàu con thoi của họ khiến họ mất liên lạc với Trái đất, cô độc ngoài không gian tối tăm trong tình trạng không trọng lực và phải đối diện với tử thần khi lượng ôxy cạn dần.

Unknown2024-01-05 20:16:17

Shin Kamen Rider - Shin Masked Rider Thuyết Minh (2023)

một bộ phim siêu anh hùng tokusatsu của nhật bản phục vụ như một phiên bản làm lại của loạt phim truyền hình năm 1971 kamen rider và cũng để kỷ niệm 50 năm thành lập của dòng phim nàyshin kamen rider,xem phim shin kamen rider,download shin kamen rider,xem online shin kamen rider hd,xem shin kamen rider nhanh,tai phim shin kamen rider,shin masked rider,xem phim shin masked rider,download shin masked rider,xem online shin masked rider hd,xem shin masked rider nhanh,tai phim shin masked rider