Shinkalion - Change The World Việt Sub (2024)RSS Shinkalion - Change The World Việt Sub (2024)
Shinkalion - Change The World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngày xửa ngày xưa, một kẻ thù không xác định, Unknown, bất ngờ xuất hiện. “Cơ quan phát triển đường sắt siêu tiến hóa” đã phát triển “Shinkalion”, một robot biến hình thành tàu cao tốc, như một biện pháp đối phó với mối đe dọa này.
Hacka Doll The Animation Hacker Doll The Animation

Hacka Doll The Animation Hacker Doll The AnimationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Loạt phim anime ngắn lấy cảm hứng từ ứng dụng tin tức Hacka Doll. DeNA revealed during a stage event at the "Machi Asobi 14" event in Tokushima on Sunday that its Hacka Doll news app is inspiring a television anime series. Hacka Doll The Animation, which will be a series of anime shorts, will air on the Tokyo MX TV and BS 11 television channels "Ultra Super Anime Time" programming block starting in October 2015.

100-Man No Inochi No Ue Ni Ore Wa Tatteiru 2Nd Season I’M Standing On A Million Lives Season 2

100-Man No Inochi No Ue Ni Ore Wa Tatteiru 2Nd Season I’M Standing On A Million Lives Season 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Yusuke Yotsuya là một học sinh lớp 9, sống thực tế, không thân thiện và không hề tham gia bất cứ hoạt động trong CLB nào. Đến một ngày nọ, cậu cùng hai người bạn nữ cùng lớp đã bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà họ phải hợp tác với nhau để chống chọi lại cuộc sống ở thế giới mới

Battle Girl High School Battle Girl Project

Battle Girl High School Battle Girl ProjectViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Dựa trên trò chơi nhập vai hành động của trường COLOPL. Vào năm 2045. Thế giới đã bị ô nhiễm bởi Irousu (kẻ xâm lược bí ẩn đột nhiên xuất hiện), và con người thấy mình bị hạn chế và thế là chống lại những kẻ xâm lược là những cô gái bình thường ở khắp mọi nơi, không có quân đội hùng mạnh hoặc thậm chí vũ khí.

Unknown2024-04-18 16:40:24

Shinkalion - Change The World Việt Sub (2024)

ngày xửa ngày xưa một kẻ thù không xác định unknown bất ngờ xuất hiện “cơ quan phát triển đường sắt siêu tiến hóa” đã phát triển “shinkalion” một robot biến hình thành tàu cao tốc như một biện pháp đối phó với mối đe dọa nàyshinkalion,xem phim shinkalion,download shinkalion,xem online shinkalion hd,xem shinkalion nhanh,tai phim shinkalion,change the world,xem phim change the world,download change the world,xem online change the world hd,xem change the world nhanh,tai phim change the world