Shuriken Sentai Ninninger Vs. Kamen Rider Drive - Spring Vacation Combining Special Việt Sub (2015)RSS Shuriken Sentai Ninninger Vs. Kamen Rider Drive - Spring Vacation Combining Special Việt Sub (2015)
Shuriken Sentai Ninninger Vs. Kamen Rider Drive - Spring Vacation Combining Special
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhóm Ninninger vô tình đụng độ với 1 tên Youkai kỳ lạ, hắn có khả năng phát ra tầng sóng năng lượng làm cho các Nininger di chuyển vô cùng chậm chạp và lợi dụng tình thế đó hắn đã bỏ trốn.
Biệt Đội Mãnh Hổ Railroad Tigers

Biệt Đội Mãnh Hổ Railroad TigersViệt Sub Năm: 2016

Năm 1941, trong bối cảnh Trung Quốc thù trong giặc ngoài, một công nhân đường sắt Trung Quốc đã dẫn dắt những anh em có cùng chí hướng để chống lại quân Nhật, cướp lấy thực phẩm cứu khổ tế bần.

Đêm Giáng Sinh Silent Night

Đêm Giáng Sinh Silent NightViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện trong Thế chiến II dựa trên thực tế vào đêm Giáng sinh năm 1944, một người mẹ Đức và con trai của cô đang tìm nơi ẩn náu trong một cabin. Khi cô bị ba lính Mỹ xâm chiếm và sau đó là ba lính Đức, cô đã thuyết phục thành công những người lính đình chiến và hưởng trọn vẹn đêm Giáng Sinh.

Cô Gái Vùng Chiếm Đóng My Name Is Sara

Cô Gái Vùng Chiếm Đóng My Name Is SaraViệt Sub Năm: 2019

Kể về câu chuyện đời thực của Sara Guralnick, một cô gái Ba Lan 13 tuổi người Do Thái có cả gia đình bị Đức quốc xã giết chết vào tháng 9 năm 1942. Sau khi trốn thoát đến vùng nông thôn Ucraina, Sara đánh cắp danh tính người bạn thân Kitô giáo của cô và tìm nơi ẩn náu trong một ngôi làng nhỏ, nơi cô được một vợ chồng trẻ người nông dân chăm sóc

Điệp Vụ Kép Inside Men.Diễn Viên: Lee Byung,Hun,Cho Seung,Woo,Baek Yoon,Sik

Điệp Vụ Kép Inside MenViệt Sub Năm: 2016

kể về cuộc tranh giành quyền lực ngầm đầy rẫy những tội ác, mưu mô thâm hiểm, những hoạt động đen tối của chính trường Hàn Quốc. Trong phim, An Sang-Goo (Lee Byung Hun) một tay xã hội đen muốn thành danh mà dấn thân vào giới chính trường, được dẫn dắt bởi chủ biên một tờ tạp chí nổi tiếng Lee Gang-Hee, anh trở thành tay sai đắc lực cho nghị viên ứng cử viên Tổng thống Jang Pil-Woo.

Unknown2018-11-07 07:07:16

Shuriken Sentai Ninninger Vs. Kamen Rider Drive - Spring Vacation Combining Special Việt Sub (2015)

nhóm ninninger vô tình đụng độ với 1 tên youkai kỳ lạ hắn có khả năng phát ra tầng sóng năng lượng làm cho các nininger di chuyển vô cùng chậm chạp và lợi dụng tình thế đó hắn đã bỏ trốnshuriken sentai ninninger vs kamen rider drive,xem phim shuriken sentai ninninger vs kamen rider drive,download shuriken sentai ninninger vs kamen rider drive,xem online shuriken sentai ninninger vs kamen rider drive hd,xem shuriken sentai ninninger vs kamen rider drive nhanh,tai phim shuriken sentai ninninger vs kamen rider drive,spring vacation combining special,xem phim spring vacation combining special,download spring vacation combining special,xem online spring vacation combining special hd,xem spring vacation combining special nhanh,tai phim spring vacation combining special