Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam - Lupin Iii Việt Sub (2015)RSS Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam - Lupin Iii Việt Sub (2015)
Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam - Lupin Iii
Diễn viên: Kanichi Kurita, Kôichi Yamadera, Kiyoshi Kobayashi
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (6/27)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Loạt phim này được tạo ra bởi nghệ sĩ manga Nhật Kazuhiko Katō dưới bút danh Monkey Punch. Cảm hứng của mình cho bộ phim là tiếng Pháp quý ông trộm hư cấu Arsène Lupin, được tạo ra bởi Maurice Leblanc.
Akibas Trip The Animation

Akibas Trip The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ở Akihabara, khu vực mua sắm bị xâm chiếm bởi những sinh vật gọi là "Synthisters", chúng săn những người bảo vệ Akihabara để ăn năng lượng và sống sót. Kẻ thù "Synthisters" sẽ bị đánh bại khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vậy nên phải lột quần áo chúng.

Argento Soma Aπhento Σoma

Argento Soma Aπhento ΣomaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 25+Ova/25)

Trong năm 2059, trái đất đã bị người ngoài hành tinh xâm nhập trong nhiều năm. Trong một nỗ lực để tìm hiểu thêm về những người ngoài hành tinh này, Tiến sĩ Noguchi và các trợ lý Maki Agata và Takuto Kaneshiro cố gắng hồi sinh một người ngoài hành tinh cơ học lớn tên là Frank.

Hortensia Saga (Tv) Horsaga

Hortensia Saga (Tv) HorsagaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ game nhập vai trên smartphone Hortensia Saga, đây là một tựa game đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới từ năm 2015, cho đến nay game này cũng đã được du nhập đến Việt Nam.

Nakanohito Genome [Jikkyouchuu] Naka No Hito Genome [Jikkyouchuu]

Nakanohito Genome [Jikkyouchuu] Naka No Hito Genome [Jikkyouchuu]Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu khi Akatsuki Iride và 7 tay streamer game khác đột nhiên thức dậy, thấy mình đã dịch chuyển đến một thế giới game kì bí gọi là Naka no Hito Genome. Giờ đây, họ lạc vào một game thực tế với cái giá có thể là mạng sống của họ. Nếu giải quyết được các nhiệm vụ trong game, họ có thể kiếm được 100 triệu mạng, chết hoài không hết mạng là đây!

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của Tôi

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của TôiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về câu chuyện của 13 cô gái, đều có khả năng trở thành hiện thực “Elements” và triệu tập người giám hộ bằng kim loại gọi là “Childs” đã được đưa đến Học viện Fuuka để chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là trẻ mồ côi. Mỗi người một tính cách và nền tảng khác nhau, họ phải quyết định những người mà họ thực sự quan tâm và lý do tại sao họ đánh nhau.

Unknown2018-12-11 10:45:43

Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam - Lupin Iii Việt Sub (2015)

loạt phim này được tạo ra bởi nghệ sĩ manga nhật kazuhiko katō dưới bút danh monkey punch cảm hứng của mình cho bộ phim là tiếng pháp quý ông trộm hư cấu arsène lupin được tạo ra bởi maurice leblancsiêu đạo chích,lupin đệ tam,xem phim siêu đạo chích,lupin đệ tam,download siêu đạo chích,lupin đệ tam,xem online siêu đạo chích,lupin đệ tam hd,xem siêu đạo chích,lupin đệ tam nhanh,tai phim siêu đạo chích,lupin đệ tam,lupin iii,xem phim lupin iii,download lupin iii,xem online lupin iii hd,xem lupin iii nhanh,tai phim lupin iii,kanichi kurita,kôichi yamadera,kiyoshi kobayashi