Siêu Đầu Bếp - Zone Pro Site Việt Sub (2013)RSS Siêu Đầu Bếp - Zone Pro Site Việt Sub (2013)
Siêu Đầu Bếp - Zone Pro Site
Diễn viên: Chu Sheng Chen, Kimi Hsia, I Chen Ko
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wan trở về Đài Bắc cùng với một khoản nợ lớn sau khi sự nghiệp người mẫu của cô tan vỡ. Nhà hàng của gia đình cô đang đứng trên bờ vực phá sản. May mắn thay cô gặp được đầu bếp Hải, anh hướng dẫn cho cô để chiến thắng trong cuộc thi "Siêu Đầu Bếp" để lấy lại uy tín và vực dậy nhà hàng mình như xưa.
Phi Vụ Rắc Rối Meet Dave.Diễn Viên: Eddie Murphy,Elizabeth Banks,Gabrielle Union

Phi Vụ Rắc Rối Meet DaveViệt Sub Năm: 2008

Để thoát khỏi hành tinh đang bị hủy diệt của mình, một nhóm người tí hon bay tới Trái đất tìm nơi ẩn náu và tìm cơ hội cứu hành tinh quê hương. Phương tiện để bay đến Trái đất là con tàu vũ trụ mang hình dạng một người bình thường. Nhưng khi chưa tìm được phương kế để giải cứu hành tinh của mình thì họ lại vướng vào những rắc rối mới. Thuyền trưởng con tàu, Dave Ming Cheng phải lòng Gina Morrison, một phụ nữ Trái đất, người luôn gặp thất bại trong những mối tình trước đây.

Bao Phê How High.Diễn Viên: Eddie Murphy,Elizabeth Banks,Gabrielle Union

Bao Phê How HighViệt Sub Năm: 2001

Hai kẻ nghiện ngập sử dụng loại cần sa tăng cường trí tuệ, và rồi điểm thi đầu vào của họ cao đến nỗi đủ để giành học bổng của Harvard trước sự kinh ngạc của cả hai.

Hội Quậy Giai Già Old School.Diễn Viên: Luke Wilson,Vince Vaughn,Will Ferrell

Hội Quậy Giai Già Old SchoolViệt Sub Năm: 2003

3 người bạn học cũ rất thân là Mitch, Frank và Beanie. Mitch vừa chia tay với vợ sau khi phát hiện vợ ngoại tình. Frank thì vừa lập gia đình, còn Beanie đã có 2 đứa con nhỏ. Mitch sau khi chia tay vợ đã dọn đến thuê 1 căn hộ thuộc 1 trường đại học. Beanie nảy ra sáng kiến là sẽ sử dụng căn nhà này như 1 điểm ăn chơi, quậy tới bến. Tuy nhiên chỉ ngay sau ngày ăn chơi đầu tiên thì tai họa đã xảy ra: vợ chồng Frank xích mích sau khi vợ anh chàng cùng bạn bè túm được ông chồng say khướt đang khoả

Thần Ăn, Vua Đầu Bếp  The God Of Cookery.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Karen Mok,Vincent Kok,Ngô Mẫn Đạt

Thần Ăn, Vua Đầu Bếp The God Of CookeryThuyết Minh Năm: 1996

Châu Tinh Trì vào vai một đầu bếp nổi tiếng được mệnh danh là Thần Ăn nhưng bị phản bội 2 người đệ tử của mình và biệt danh Thần Ăn của anh bị soán ngôi bởi họ. Buồn bã và thất vọng, anh gặp được một phụ nữ xấu xí; họ đã cùng nhau lập nên một quán ăn mới, cà cùng nhau họ lên kế hoạch trả đũa 2 tên đệ tử phản bội kia.

Ban Nhạc Đám Ma The Farewell Girls.Diễn Viên: Hiệp Vũ Hàm,Duẫn Phỉ,Dương Tiểu Lan

Ban Nhạc Đám Ma The Farewell GirlsThuyết Minh Năm: 2017

Ba cô gái trẻ mang trong mình nhiệt huyết với âm nhạc, không ngừng tìm kiếm cơ hội để được ra mắt nhưng vẫn chưa gặp may mắn. Trong lúc chán nản ba cô gặp một công ty để mắt và mời đi hát. Trớ trêu thay, họ hoàn toàn không biết mình phải hát ở các đám ma. Liệu có chấp nhận công việc vừa nghe đã thấy xui xẻo hay.

Unknown2024-05-04 19:43:23

Siêu Đầu Bếp - Zone Pro Site Việt Sub (2013)

wan trở về đài bắc cùng với một khoản nợ lớn sau khi sự nghiệp người mẫu của cô tan vỡ nhà hàng của gia đình cô đang đứng trên bờ vực phá sản may mắn thay cô gặp được đầu bếp hải anh hướng dẫn cho cô để chiến thắng trong cuộc thi siêu đầu bếp để lấy lại uy tín và vực dậy nhà hàng mình như xưasiêu đầu bếp,xem phim siêu đầu bếp,download siêu đầu bếp,xem online siêu đầu bếp hd,xem siêu đầu bếp nhanh,tai phim siêu đầu bếp,zone pro site,xem phim zone pro site,download zone pro site,xem online zone pro site hd,xem zone pro site nhanh,tai phim zone pro site,chu sheng chen,kimi hsia,i chen ko