Sử Thi Baahubali 2: Hồi Kết - Baahubali 2: The Conclusion Việt Sub (2017)RSS Sử Thi Baahubali 2: Hồi Kết - Baahubali 2: The Conclusion Việt Sub (2017)
Sử Thi Baahubali 2: Hồi Kết - Baahubali 2: The Conclusion
Diễn viên: Prabhas, Rana Daggubati, Anushka Shetty
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do S. S. Rajamouli đạo diễn, có độ dài 171 phút, là phần hai của Baahubali: The Beginning (2015). Nội dung phim xoay quanh chuyện Baahubali - vua xứ Mahishmati (Ấn Độ) - phải chiến đấu với các thế lực thù địch để giành ngai vàng.
Bỉ Ngạn Lycoris Radiata

Bỉ Ngạn Lycoris RadiataThuyết Minh Năm: 2022

Trong vai một sứ giả dẫn độ từ thế giới ngầm đã cắt đứt tình yêu, Mạn Thù bất ngờ gặp Sa Hoa, người có thể mang lại hơi ấm tình thương cho cô ấy. Cả hai được định sẵn để ở bên nhau, nhưng phải đối mặt với sự cản trở từ Mãnh bà, chấp nhận những dằn vặt và thử thách của một cuộc sống cuối cùng cả hai đã vượt qua tất cả

Thanh Xà Green Snake

Thanh Xà Green SnakeThuyết Minh Năm: 1993

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lý Bích Hoa. Lý do cái tên “Thanh Xà” chứ không phải “Thanh Xà Bạch Xà” là vì bộ phim đi theo nguyên tác tiểu thuyết, thông qua sự hiếu kỳ muốn khám phá nhân tính và sự giác ngộ luân lý nhân sinh của Tiểu Thanh mà tái hiện lại câu chuyện cổ.

Đại Thiên Bồng Big Awning

Đại Thiên Bồng Big AwningThuyết Minh Năm: 2020

Tôn Ngộ Không đại náo thiên cung , Thiên Bồng giao chiến nhưng cả 2 không phân thắng bại. Sau khi Tôn Ngộ Không bị áp chế dưới Ngũ Chỉ Sơn, Thiên Bồng Nguyên Soái nhận lệnh xuống hạ giới diệt trừ hậu họa.

Mao Sơn Mao Shan

Mao Sơn Mao ShanThuyết Minh Năm: 2021

Mao Sơn kể về Âm Thủ Nhất từ nhỏ đến lớn luôn ước ao trở thành anh hùng Mao Sơn, nhưng cha mẹ cậu chỉ mong cậu có một cuộc đời bình an.

Vương Quốc Của Rồng The Crown And The Dragon.Diễn Viên: Nicola Posener,Vidal Sancho,David Haydn

Vương Quốc Của Rồng The Crown And The DragonViệt Sub Năm: 2013

Trong một đất nước chiến tranh tàn phá bởi các đội quân xâm lược, kẻ thất bại hay người chiến thắng đều bị hủy diệt bởi loài rồng mỗi khi chúng đi qua. Elenn một phụ nữ trẻ xinh đẹp trên đường chốn chạy khỏi một lời tiên tri mà cô đã được chọn từ trước.

Unknown2024-05-15 20:51:40

Sử Thi Baahubali 2: Hồi Kết - Baahubali 2: The Conclusion Việt Sub (2017)

do s s rajamouli đạo diễn có độ dài 171 phút là phần hai của baahubali the beginning 2015 nội dung phim xoay quanh chuyện baahubali vua xứ mahishmati ấn độ phải chiến đấu với các thế lực thù địch để giành ngai vàngsử thi baahubali 2,hồi kết,xem phim sử thi baahubali 2,hồi kết,download sử thi baahubali 2,hồi kết,xem online sử thi baahubali 2,hồi kết hd,xem sử thi baahubali 2,hồi kết nhanh,tai phim sử thi baahubali 2,hồi kết,baahubali 2,the conclusion,xem phim baahubali 2,the conclusion,download baahubali 2,the conclusion,xem online baahubali 2,the conclusion hd,xem baahubali 2,the conclusion nhanh,tai phim baahubali 2,the conclusion,prabhas,rana daggubati,anushka shetty