Tạm Biệt Quá Khứ - Goodbye To Goodbye Thuyết Minh (2018)RSS Tạm Biệt Quá Khứ - Goodbye To Goodbye Thuyết Minh (2018)
Tạm Biệt Quá Khứ - Goodbye To Goodbye
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng nhất Hàn Quốc năm 2017. Jung Hyo đang mang thai nhưng bạn trai của cô không muốn giữ đứa con này lại. Jung Hyo quyết định sẽ chuyển đến ở cùng với mẹ của bạn trai cho đến khi sinh con.
Kế Hoạch Yêu Đen Tối Của Chú Rể Wedding Plan

Kế Hoạch Yêu Đen Tối Của Chú Rể Wedding PlanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Nhà tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp Nam Nuea được giao nhiệm vụ lo liệu đám cưới giữa doanh nhân trẻ đẹp trai Sailom và cô dâu hoàn hảo Yiwa. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi Nam Nuea phát hiện ra rằng đám cưới mà anh dự định chỉ là một sự sắp đặt và Yiwa đã có người yêu tên là Marine? Mối quan hệ giữa chú rể và nhà thiết kế ngày càng thân thiết, câu chuyện sẽ ra sao?

Yêu Nhau Đi, Thực Mộng Quân! Poisoned Love

Yêu Nhau Đi, Thực Mộng Quân! Poisoned LoveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

kể về câu chuyện của cô gái thiên tài trong lĩnh vực lồng tiếng phim nhưng lại mắc bệnh tâm lý. Cô tình cờ gặp được Thời Mạnh, một nhà sản xuất phim có thể giúp cô chữa khỏi bệnh, nhưng cô lại vô tình hiểu lầm người giúp mình là Thời Nhất, anh trai của Thời Mạnh.

Thơ Ngây It Started With A Kiss.Diễn Viên: Lâm Y Thần,Trịnh Nguyên Sướng,Hứa Vỹ Ninh,Uông Đông Thành

Thơ Ngây It Started With A KissViệt Sub Năm: 2005 (Tập 20/20)

Thơ Ngây là phim tình cảm Trung Quốc nói về tình cảm của tuổi mới lớn mà trọng tâm là anh chàng Trực Thụ vả cô nàng Sương Cầm. Sương Cầm do gia đình cô bị hỏa hoạn nên cha cô đã gửi đến nhà người bạn thân mà người đó là cha của Trực Thụ. Trực Thụ luôn xem thường Sương cầm nhưng dần lâu ngày ở chung một nhà với nhau nên nảy sinh tình cảm nhưng vì lòng tự kiêu của mình Trực Thụ không tỏ tình với Sương cầm mà chỉ dùng hành động, riêng Sương Cầm thì rất yêu thích Trực Thụ.

Gió Không Ngừng Thổi The Wind Blows.Diễn Viên: Kam Woo Sung,Kim Ha Neul,Kim Sung Chul,Kim Ga Eun

Gió Không Ngừng Thổi The Wind BlowsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

kể về Do Hoon và So Jin là một cặp vợ chồng đã kết hôn. Một ngày, Do Hoon phát hiện ra mình mắc phải căn bệnh Alzheimer, vì vậy anh quyết định ly hôn với Soo Jin vì lo lắng cho tương lai của cô. Và rồi cặp đôi chia tay. Sáu năm sau, định mệnh khiến họ gặp lại nhau một lần nữa.

Unknown2020-10-15 12:28:35

Tạm Biệt Quá Khứ - Goodbye To Goodbye Thuyết Minh (2018)

phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng nhất hàn quốc năm 2017 jung hyo đang mang thai nhưng bạn trai của cô không muốn giữ đứa con này lại jung hyo quyết định sẽ chuyển đến ở cùng với mẹ của bạn trai cho đến khi sinh contạm biệt quá khứ,xem phim tạm biệt quá khứ,download tạm biệt quá khứ,xem online tạm biệt quá khứ hd,xem tạm biệt quá khứ nhanh,tai phim tạm biệt quá khứ,goodbye to goodbye,xem phim goodbye to goodbye,download goodbye to goodbye,xem online goodbye to goodbye hd,xem goodbye to goodbye nhanh,tai phim goodbye to goodbye