Tẩy Ốc Đại Sư - The Haunting 2 Việt Sub (2023)RSS Tẩy Ốc Đại Sư - The Haunting 2 Việt Sub (2023)
Tẩy Ốc Đại Sư - The Haunting 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một "nhà ma" được gọi là một căn nhà nơi đã có người chết một cái chết đầy bạo lực. Truyền thuyết cho rằng những người chết trong tình trạng như vậy không chấp nhận cái chết của mình vì tuổi thọ của họ chưa được hoàn thành, vì vậy họ chết một cách không thỏa đáng.
Mê Cung Tử Thần Mr Jones.Diễn Viên: Jon Foster,Sarah Jones,Mark Steger

Mê Cung Tử Thần Mr JonesThuyết Minh Năm: 2013

một cặp tình nhân trẻ là Scott và Penny vì muốn giúp Scott lấy lại cảm hứng để viết nhạc, họ quyết định du lịch bụi đến một vùng quê hẻo lánh họ tình cờ phát hiện những con bù nhìn được mệnh danh là do Mr.Jones làm ra

Mật Ong Máu Blood Honey.Diễn Viên: Jon Foster,Sarah Jones,Mark Steger

Mật Ong Máu Blood HoneyThuyết Minh Năm: 2017

Bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu, một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối, và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạng.

Điều Ước Cuối Cùng The Final Wish.Diễn Viên: Melissa Bolona,Michael Welch,Lin Shaye

Điều Ước Cuối Cùng The Final WishViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Aaron, một luật sư đang gặp khó khăn, trở về nhà sau khi cha anh qua đời, để giúp đỡ người mẹ của mình và đối đầu với những cơn ác mộng trong quá khứ của anh. Lướt qua đồ đạc của cha mình, Aaron tình cờ gặp một chiếc bình cổ, nó dường như có từ rất lâu.

Ánh Nhìn Chết Người It Watches.Diễn Viên: Ivan Djurovic,Rick Irwin,Sanny Van Heteren

Ánh Nhìn Chết Người It WatchesViệt Sub Năm: 2016

Andre, hồi phục sau một tai nạn gần đây, đồng ý giúp đỡ người bạn Robert của mình bằng cách tiếp quản một công việc ngồi nhà tại một ngôi nhà bất thường nép mình ở trung tâm của Coldwater Canyon. Khi ngày biến thành đêm, Andre bắt gặp những lần xuất hiện lạ lùng khiến anh tin rằng anh không đơn độc, và ai đó hay thứ gì đó đang quan sát anh.

Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ Red Sparrow.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Mary,Louise Parker

Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ Red SparrowViệt Sub Năm: 2018

Dominika Egorova (Jennifer Lawrence) bất đắc dĩ được chọn để đào tạo thành một “chim sẻ”, môt điệp viên có sức quyến rũ chết người của Tổng cục an ninh Nga. Dominika phải học cách sử dụng cơ thể như một loại vũ khí, tuy nhiên cô vẫn luôn đấu tranh để duy trì ý thức về bản thân trong suốt quá trình huấn luyện làm vô nhân hóa.

Unknown2023-06-29 18:07:03

Tẩy Ốc Đại Sư - The Haunting 2 Việt Sub (2023)

một nhà ma được gọi là một căn nhà nơi đã có người chết một cái chết đầy bạo lực truyền thuyết cho rằng những người chết trong tình trạng như vậy không chấp nhận cái chết của mình vì tuổi thọ của họ chưa được hoàn thành vì vậy họ chết một cách không thỏa đángtẩy ốc đại sư,xem phim tẩy ốc đại sư,download tẩy ốc đại sư,xem online tẩy ốc đại sư hd,xem tẩy ốc đại sư nhanh,tai phim tẩy ốc đại sư,the haunting 2,xem phim the haunting 2,download the haunting 2,xem online the haunting 2 hd,xem the haunting 2 nhanh,tai phim the haunting 2