Thám Tử Kindaichi: Án Mạng Kho Báu Cửu Long - Hong Kong Kowloon Zaiho Satsujin Jiken Việt Sub (2013)RSS Thám Tử Kindaichi: Án Mạng Kho Báu Cửu Long - Hong Kong Kowloon Zaiho Satsujin Jiken Việt Sub (2013)
Thám Tử Kindaichi: Án Mạng Kho Báu Cửu Long - Hong Kong Kowloon Zaiho Satsujin Jiken
Diễn viên: Yamada Ryosuke, Haruna Kawaguchi, Từ Nhược Tuyên, Ngô Tôn, Tăng Chí Vỹ
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kindaichi Shonen No Jikenbo: Kim Yong Dong, người Hàn Quốc, là sinh viên trao đổi nghiên cứu ở Hồng Kông và làm bán thời gian tại một khách sạn. Một vụ án mạng đã xảy ra tại khách sạn và Kim Yong Dong trở thành gnhi phạm chính. Kindaichi Hajime đã bắt tay đi tìm sự thật của vụ án.
Ngoài Vòng Pháp Luật The Outlaws.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Ngoài Vòng Pháp Luật The OutlawsThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên biến cố có thật xảy ra vào năm 2007 tại quận Guro, Seoul, The Outlaws xoay quanh tay thanh tra Ma (Ma Dong Suk) và những cảnh sát đồng nghiệp. Họ đang phải đau đầu trước tình hình an ninh trật tự đang ngày càng hỗn loạn tại nơi đây kể từ khi một nhóm người lạ mặt nhập cư trái phép từ Trung Quốc tràn vào.

Vũ Khí Hoàn Hảo The Perfect Weapon.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Vũ Khí Hoàn Hảo The Perfect WeaponViệt Sub Năm: 1991

Jeff là một thanh niên khó trị và được cha đăng ký vào học trường võ karate. Một người bạn thân của anh ta ở trường sau đó đã bị giết hại. Anh ấy phải sử dụng mọi kỹ năng của mình để trả thù...

Thám Tử Khu Mỏ Goldstone.Diễn Viên: Ma Dong,Seok,Jo Jae Hyun,Yoon Kye Sang,Choi Gwi,Hwa

Thám Tử Khu Mỏ GoldstoneViệt Sub Năm: 2016

Thám tử Jay Swan được cử đến một thị trấn khai thác mỏ của Goldstone, tìm một khách du lịch châu Á bị mất tích. Jay Swan phát hiện tại thị trấn biên giới này đầy rẫy bọn tội phạm mua bán phụ nữ, ép buộc những cô gái làm gái mại dâm, giết người của các băng nhóm. Với sự giúp đở của Josh một người địa phương, Jay đã lần ra kẻ cầm đầu là Johnny và cuộc truy lùng bắt đầu.

Bản Năng Gốc Basic Instinct.Diễn Viên: George Dzundza,Michael Douglas,Sharon Stone

Bản Năng Gốc Basic InstinctThuyết Minh Năm: 1992

Nick, một thanh tra San Franciscob hay say rượu đột nhiên bị cuốn vào một vụ án giết người bí hiểm với một nữ nhà văn viết tiểu thuyết về tình dục Catherine Trammell. Cuốn truyện mới nhất của Catherine có nhiều điểm tương đồng kì lạ với vụ án mà Nick đang điều tra

Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen Angels.Diễn Viên: George Dzundza,Michael Douglas,Sharon Stone

Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen AngelsViệt Sub Năm: 1995

giới thiệu về những tay sát thủ và thế giới ngầm của Hồng Kông, được Vương Gia Vệ phát triển từ những tình tiết của Trùng Khánh Sâm Lâm - tác phẩm thành công trước đó của ông. Một tay sát thủ bỏ lại sau lưng những tội lỗi để sống một cuộc sống mới trong khi người nữ trợ tá lại nảy sinh tình cảm với anh.

Unknown2019-06-25 11:11:33

Thám Tử Kindaichi: Án Mạng Kho Báu Cửu Long - Hong Kong Kowloon Zaiho Satsujin Jiken Việt Sub (2013)

kindaichi shonen no jikenbo kim yong dong người hàn quốc là sinh viên trao đổi nghiên cứu ở hồng kông và làm bán thời gian tại một khách sạn một vụ án mạng đã xảy ra tại khách sạn và kim yong dong trở thành gnhi phạm chính kindaichi hajime đã bắt tay đi tìm sự thật của vụ ánthám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long,xem phim thám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long,download thám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long,xem online thám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long hd,xem thám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long nhanh,tai phim thám tử kindaichi,án mạng kho báu cửu long,hong kong kowloon zaiho satsujin jiken,xem phim hong kong kowloon zaiho satsujin jiken,download hong kong kowloon zaiho satsujin jiken,xem online hong kong kowloon zaiho satsujin jiken hd,xem hong kong kowloon zaiho satsujin jiken nhanh,tai phim hong kong kowloon zaiho satsujin jiken,yamada ryosuke,haruna kawaguchi,từ nhược tuyên,ngô tôn,tăng chí vỹ