Thám Tử Mr Bean 4 - Maigret In Montmartre Việt Sub (2017)RSS Thám Tử Mr Bean 4 - Maigret In Montmartre Việt Sub (2017)
Thám Tử Mr Bean 4 - Maigret In Montmartre
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rowan Atkinson sẽ có cơ hội tái ngộ khán giả Anh Quốc với vai diễn Jules Maigret trong phần 1 bộ phim trinh thám mạo hiểm “Maigret sets a trap” và sau đó là phần 2 “Maigret’s dead man”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.
Đảng Khấu Plastic City

Đảng Khấu Plastic CityViệt Sub Năm: 2008

Là đại diện duy nhất của điện ảnh Hoa ngữ dự tranh Sư tử Vàng 2008 tại LHP Venice, nhưng “Plastic City” là phim gây nhiều ấn tượng. Đây là phim thứ 3 của đạo diễn Hồng Kông, Yu Lik-wai (Dư Lực), với Giả Chương Kha làm giám đốc sản xuất.

An Ninh Quốc Gia National Security.Diễn Viên: Park Won Sang,Lee Kyeong Yeong,Myeong Kye Nam,Kim Ee Seong

An Ninh Quốc Gia National SecurityViệt Sub Năm: 2012

Kim Geun-Tae (Park Won Sang) là một cựu cố vấn cho Đảng Dân chủ. Khi còn trẻ, ông là một nhà lãnh đạo cho phong trào dân chủ trong chế độ chuyên quyền ở Hàn Quốc. Vào tháng 09 năm 1985, Kim Geun Tae bị bắt cóc và đem đến một phòng điều tra chống Cộng. Các phòng điều tra nằm trong trụ sở của cảnh sát quốc gia, trong khu vực Namyeong-dong, Seoul. Trong 22 ngày sắp tới, ông sẽ bị tra tấn bởi Lee Geun-An (Lee Kyeong-Yeong).

Những Chuyện Lạ Super Deluxe.Diễn Viên: Jella Haase,Clemens Schick,Max Von Der Groeben

Những Chuyện Lạ Super DeluxeViệt Sub Năm: 2019

Một cặp vợ chồng cố gắng tiêu hủy xác chết, một cậu bé bất ngờ khi gặp người cha ghẻ lạnh của mình, một đứa con trai phát hiện ra mặt trái của mẹ mình, một người đàn ông tôn giáo bắt đầu nghi ngờ về đức tin.

Unknown2024-05-04 19:48:08

Thám Tử Mr Bean 4 - Maigret In Montmartre Việt Sub (2017)

rowan atkinson sẽ có cơ hội tái ngộ khán giả anh quốc với vai diễn jules maigret trong phần 1 bộ phim trinh thám mạo hiểm “maigret sets a trap” và sau đó là phần 2 “maigret’s dead man” loạt phim về thám tử maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử rupert davies thủ vai chínhthám tử mr bean 4,xem phim thám tử mr bean 4,download thám tử mr bean 4,xem online thám tử mr bean 4 hd,xem thám tử mr bean 4 nhanh,tai phim thám tử mr bean 4,maigret in montmartre,xem phim maigret in montmartre,download maigret in montmartre,xem online maigret in montmartre hd,xem maigret in montmartre nhanh,tai phim maigret in montmartre