Thành Chủ Đại Nhân Mời Thử Độc - My Bug, My Castellan Việt Sub (2023)RSS Thành Chủ Đại Nhân Mời Thử Độc - My Bug, My Castellan Việt Sub (2023)
Thành Chủ Đại Nhân Mời Thử Độc - My Bug, My Castellan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thần trù thiếu nữ đi vào trò chơi để chỉnh sửa chương trình, không ngờ thành chủ đẹp trai chính là phần lỗi đó, để fix lỗi cho chương trình, nàng thủ phải dùng trăm phương ngàn cách hạ độc thành chủ một trăm lần, nhưng trong quá trình đấu đá với thành chủ nàng đã nảy sinh tình cảm thật, nàng phải làm sao đây?
Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu Exploration Method Of Love

Phương Pháp Khám Phá Tình Yêu Exploration Method Of LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 22/22)

Nữ tiến sĩ địa chất học Tô Kỷ Thời vì bố mẹ ly hôn từ khi cô còn nhỏ nên thiếu thốn tình thương gia đình, do đó trong lòng cô rất xem trọng tình cảm gia đình. Sau khi trưởng thành, cô chọn chuyên ngành địa chất học và để bảo vệ ước mơ của người thân, cô bắt đầu thử học các chuyên ngành khác nhau

Thiếu Nữ Macaron Cheat My Boss

Thiếu Nữ Macaron Cheat My BossViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

kể về thiếu nữ Giang Sở Sở vừa tốt nghiệp đại học, lưu lại thành phố với mục tiêu trở thành hot girl. Lúc sự nghiệp gặp khó khăn thì ngẫu nhiên gặp được tổng giám đốc xí nghiệp truyền thông là Lạc Thiên Nhất. Lại bởi vì thân phận là hot girl, hai người triển khai một câu chuyện “phim giả tình thật” ngọt ngào.

Câu Chuyện Để Đọc Khi Lần Đầu Biết Yêu Hajimete Koi O Shita Hi Ni Yomu Hanashi

Câu Chuyện Để Đọc Khi Lần Đầu Biết Yêu Hajimete Koi O Shita Hi Ni Yomu HanashiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/10)

Junko Harumi (Kyoko Fukada) từng là 1 học sinh kiểu mẫu vào thời cô học cấp 2 và cấp 3. Sau thất bại khi thi vào trường đại học Tokyo danh tiếng, cuộc sống của cô từ đó bắt đầu không suôn sẻ. Cô có 1 quãng thời gian khó khăn để tìm cho mình 1 công việc và có được 1 người đàn ông để hẹn hò.

Là Một Cô Mập Love The Way You Are

Là Một Cô Mập Love The Way You AreViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

nói về cô nàng béo Chân Viên Viên, sau khi giảm béo thành công đã lắc mình biến hóa trở thành ngôi sao Eva mới của làng siêu mẫu. Gặp lại nam thần Nguyễn Đông Thăng, hai người diễn ra một câu chuyện tình yêu lãng mạn, dở khóc dở cười, tương ái tương sát.nh yêu vừa hài hước vừa lãng mạn.

Unknown2023-07-25 14:40:12

Thành Chủ Đại Nhân Mời Thử Độc - My Bug, My Castellan Việt Sub (2023)

thần trù thiếu nữ đi vào trò chơi để chỉnh sửa chương trình không ngờ thành chủ đẹp trai chính là phần lỗi đó để fix lỗi cho chương trình nàng thủ phải dùng trăm phương ngàn cách hạ độc thành chủ một trăm lần nhưng trong quá trình đấu đá với thành chủ nàng đã nảy sinh tình cảm thật nàng phải làm sao đâythành chủ đại nhân mời thử độc,xem phim thành chủ đại nhân mời thử độc,download thành chủ đại nhân mời thử độc,xem online thành chủ đại nhân mời thử độc hd,xem thành chủ đại nhân mời thử độc nhanh,tai phim thành chủ đại nhân mời thử độc,my bug,my castellan,xem phim my bug,my castellan,download my bug,my castellan,xem online my bug,my castellan hd,xem my bug,my castellan nhanh,tai phim my bug,my castellan