Thánh Vật Cá Sấu - Crocodile Dundee Việt Sub (1986)RSS Thánh Vật Cá Sấu - Crocodile Dundee Việt Sub (1986)
Thánh Vật Cá Sấu - Crocodile Dundee
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sue Charton, là phóng viên cho tờ Newsday. Cô tới Australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân. Cô gặp Micheal J. “Crocodile” Dundee, tại một vùng xa xôi, hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch Never Never Outback đồng thời cũng là chủ của Dundee, Walter.
Trận Đấu Sinh Tử The High Frontier.Diễn Viên: Bartosz Bielenia,Janusz Chabior,Andrzej Chyra

Trận Đấu Sinh Tử The High FrontierViệt Sub Năm: 2016

Kể về cuộc du hành của 3 người nọ trên đường về nhà, những cảnh vật xung quanh làm họ rung sợ và cơn bão tuyết luôn xô đẩy tâm trí rằng về nhà thật nhanh nhưng những điều kinh dị sắp tới còn đáng sợ hơn khi trong căn nhà đang ẩn chứa một tên sát nhân..

Tàu Tốc Hành Nửa Đêm Midnight Express.Diễn Viên: Brad Davis,Irene Miracle,Bo Hopkins

Tàu Tốc Hành Nửa Đêm Midnight ExpressViệt Sub Năm: 1978

Câu chuyện có thật về Billy Hayes, một sinh viên đại học Mỹ, buôn lậu ma túy bị tống vào nhà tù ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ở trong nhà tù tàn bạo nhất thành phố, bị tra tấn hành hạ đánh đập suốt bốn năm trời, niềm hy vọng của Billy sụp đổ khi lệnh tạm tha bị từ chối. Một bạn tù đã thôi thúc Billy bắt chuyến tàu đêm để chạy trốn

Góc Phố Rêu Phong Hanover Street.Diễn Viên: Harrison Ford,Lesley,Anne Down,Christopher Plummer

Góc Phố Rêu Phong Hanover StreetViệt Sub Năm: 1979

Tại London trong thế chiến thứ hai, trung úy David Halloran, một phi công ném bom B-25 của Hoa Kỳ với Không lực 8 ở Anh. Margaret Sellinger một y tá người Anh, gặp mặt trên phố Hanover trong một cuộc gặp gỡ cơ hội. Ngày hôm sau phi đội của Halloran được đưa đến đánh bom Rouen. Động cơ ở mạn phải của máy bay bị đánh, nhưng lửa đã được đưa ra.

Cánh Tay Kim Cương The Diamond Arm.Diễn Viên: Yuriy Nikulin,Nina Grebeshkova,Andrey Mironov

Cánh Tay Kim Cương The Diamond ArmViệt Sub Năm: 1969

Anh chàng Semyon Gorbunkov đi du ngoạn bằng tàu thủy, tại Istanbul anh ta bị trượt chân và ngã gãy tay. Nhưng Gorbunkov đâu biết rằng, đây là tín hiệu của bọn buôn lậu, sau đó Gorbunkov được dân buôn lậu bó bột - kèm với những đồng tiền vàng và kim cương; Khi về đến nhà, bọn buôn lậu quyết tâm lấy lại số hàng ấy bằng mọi cách, kể cả việc dùng mỹ nhân kế.

Unknown2020-03-31 10:13:54

Thánh Vật Cá Sấu - Crocodile Dundee Việt Sub (1986)

sue charton là phóng viên cho tờ newsday cô tới australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân cô gặp micheal j “crocodile” dundee tại một vùng xa xôi hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch never never outback đồng thời cũng là chủ của dundee walterthánh vật cá sấu,xem phim thánh vật cá sấu,download thánh vật cá sấu,xem online thánh vật cá sấu hd,xem thánh vật cá sấu nhanh,tai phim thánh vật cá sấu,crocodile dundee,xem phim crocodile dundee,download crocodile dundee,xem online crocodile dundee hd,xem crocodile dundee nhanh,tai phim crocodile dundee