Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra - Sodom And Gomorrah Việt Sub (1962)RSS Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra - Sodom And Gomorrah Việt Sub (1962)
Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra - Sodom And Gomorrah
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 1962
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra, Sodom and Gomorrah đã sản xuất từ năm 1962 bản thuyết minh sẽ cho chúng ta cái nhìn trực quan về 2 thành này. Câu chuyện Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra được nhắc đến trong câu chuyện của ông Apraham. Và được nhắc nhiều trong các câu chuyện khi Chúa Giê-su giảng. Những lỗi lầm mà người dân 2 thành đã xúc phạm đến Chúa.
Con Là Bố Bố Là Con Daddy You, Daughter Me: Dad Is Daughter.Diễn Viên: Lee Mi Do,Jung So Min,Lee Il,Hwa,Yoon Je Moon,Kang Ki,Young,Shin Goo

Con Là Bố Bố Là Con Daddy You, Daughter Me: Dad Is DaughterThuyết Minh Năm: 2017

Do Yeon là một nữ sinh cấp 3 xinh xắn, đáng yêu. Trong gia đình mình, cô không thân thiết với bố chút nào, vì lúc nào ông cũng cằn nhằn về chuyện học hành của cô. Ước mơ của Do Yeon là một ngày nào đó, cô sẽ có một cuộc hẹn hò với người bạn trai trong mơ, và rồi buổi hẹn hò đầu tiên sắp đến.

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With Bashir.Diễn Viên: Ari Folman,Ron Ben,Yishai,Ronny Dayag

Điệu Valse Của Ký Ức Waltz With BashirViệt Sub Năm: 2008

được làm theo phong cách hoạt hình từ những ký ức của đạo diễn Ari Folman, người từng đóng quân ở Lebanon năm 1982 trên danh nghĩa quân nhân Do Thái. Những ký ức này chỉ được hiện ra dần dần qua lời kể của những người đồng đội của ông, còn bản thân ông hầu như đã quên hết.

Người Mẹ Trẻ Ten Inch Hero.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Clea Duvall,Sean Patrick Flanery

Người Mẹ Trẻ Ten Inch HeroViệt Sub Năm: 2007

Piper di chuyển đến Santa Cruz, California để đi đến Học viện Nghệ Thuật. Khi cô 15 tuổi, cô đã sinh ra một đứa con gái, nhưng đã phải đưa con gái đi làm con nuôi vì cô ấy quá trẻ để có thể nuôi cháu. Nhiều năm sau, cô thấy một bài viết về một cô gái, cô nghĩ là con gái của cô, và những nỗ lực để đoàn tụ với con gái của mình sẽ ra sao?

Yêu Em Không Quá 10 Ngày How To Lose A Guy In 10 Days.Diễn Viên: Kate Hudson,Matthew Mcconaughey,Adam Goldberg,Annie Parisse,Adam Goldberg,Thomas Lennon

Yêu Em Không Quá 10 Ngày How To Lose A Guy In 10 DaysViệt Sub Năm: 2003

Andie Anderson vốn là nữ phóng viên quyến rũ của tạp chí Composure, một tờ báo lá cải chuyên về thời trang phụ nữ. Andie vẫn chưa có người yêu, những người thân thiết với cô là hai cô bạn gái đồng nghiệp, Michelle và Jeannie. Một hôm, bà tổng biên tập nổi hứng giao đề tài oái oăm cho Andie - "Làm thế nào để bỏ người yêu trong đúng 10 ngày?". Và thời hạn nộp bài cũng vẻn vẹn trong đúng 10 ngày, một nhiệm vụ khó khăn đối với cô gái.

Nhất Niệm Vô Minh Mad World.Diễn Viên: Kate Hudson,Matthew Mcconaughey,Adam Goldberg,Annie Parisse,Adam Goldberg,Thomas Lennon

Nhất Niệm Vô Minh Mad WorldViệt Sub Năm: 2016

Một nhà môi giới chứng khoán vật lộn với chứng rối loạn lưỡng cực tới sống với người cha ghẻ lạnh trong căn hộ chật chội, nơi những oán hận xưa cũ lại trồi lên.

Unknown2020-09-17 13:32:07

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra - Sodom And Gomorrah Việt Sub (1962)

thành xơ đôm và thành gô mô ra sodom and gomorrah đã sản xuất từ năm 1962 bản thuyết minh sẽ cho chúng ta cái nhìn trực quan về 2 thành này câu chuyện thành xơ đôm và thành gô mô ra được nhắc đến trong câu chuyện của ông apraham và được nhắc nhiều trong các câu chuyện khi chúa giê su giảng những lỗi lầm mà người dân 2 thành đã xúc phạm đến chúathành xơ,đôm và gô,mô,ra,xem phim thành xơ,đôm và gô,mô,ra,download thành xơ,đôm và gô,mô,ra,xem online thành xơ,đôm và gô,mô,ra hd,xem thành xơ,đôm và gô,mô,ra nhanh,tai phim thành xơ,đôm và gô,mô,ra,sodom and gomorrah,xem phim sodom and gomorrah,download sodom and gomorrah,xem online sodom and gomorrah hd,xem sodom and gomorrah nhanh,tai phim sodom and gomorrah