Thế Giới Thác Loạn - Urge Việt Sub (2016)RSS Thế Giới Thác Loạn - Urge Việt Sub (2016)
Thế Giới Thác Loạn - Urge
Diễn viên: Ashley Greene, Pierce Brosnan, Alexis Knapp, Danny Masterson, Justin Chatwin, Alison Lohman
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Buổi tiệc tùng cuối tuần của nhóm bạn biến thành cuộc chơi nguy hiểm sau khi ông chủ một hộp đêm giới thiệu cho họ một loại ma túy mới được chế tạo. Loại thuốc mang lại cảm giác hoang dại cho người sử dụng, nhưng nó nhanh chóng biến những kẻ sử dụng trở nên điên loạn và họ bắt đầu tự làm hại chính mình và những người xung quanh.
Livestream Hàn Quốc Livestream.Diễn Viên: Rosamund Pike,Daniel Brühl,Daniel Brühl

Livestream Hàn Quốc LivestreamViệt Sub Năm: 2023

Dong Joo, một PD làm việc độc lập đang gặp khó khăn trong việc tìm một công việc ở một công ty lớn, đang đối mặt với nguy cơ chia tay sau khi bạn gái của anh, Su Jin, phát hiện ra anh nhận được một liên kết phát sóng trực tiếp camera giấu kín bất hợp pháp từ bạn.

Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna.Diễn Viên: Tamaki Hiroshi,Sakai Maki,Konishi Manami,Kouichi Doumoto

Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai Nankai Jiken File Kasa Wo Oru OnnaThuyết Minh Năm: 2016

Kiyoshi Mitarai là một nhà khoa học não, đồng thời là thám tử thiên tài lừng danh. Anh đang sống cùng bạn thân là Kazumi Ishioka, một tiểu thuyết gia.vMột ngày nọ, Ishioka kể cho anh nghe một câu chuyện kỳ lạ trên radio. Tưởng như là câu chuyện vô thưởng vô phạt, nhưng Mitarai đã nhanh chóng suy luận nó có liên quan đến một vụ án mạng. Hai người họ hợp tác với cảnh sát, cùng nhau giải quyết vụ án nan giải.

Quái Vật Monster.Diễn Viên: Tamaki Hiroshi,Sakai Maki,Konishi Manami,Kouichi Doumoto

Quái Vật MonsterViệt Sub Năm: 2018

Vụ cướp của hóa giết người khiến một thiếu niên tài năng phải chiến đấu bảo vệ sự vô tội và chính trực của bản thân trước một hệ thống luật hình sự vốn đã phán xét cậu.

Unknown2019-02-03 13:08:51

Thế Giới Thác Loạn - Urge Việt Sub (2016)

buổi tiệc tùng cuối tuần của nhóm bạn biến thành cuộc chơi nguy hiểm sau khi ông chủ một hộp đêm giới thiệu cho họ một loại ma túy mới được chế tạo loại thuốc mang lại cảm giác hoang dại cho người sử dụng nhưng nó nhanh chóng biến những kẻ sử dụng trở nên điên loạn và họ bắt đầu tự làm hại chính mình và những người xung quanhthế giới thác loạn,xem phim thế giới thác loạn,download thế giới thác loạn,xem online thế giới thác loạn hd,xem thế giới thác loạn nhanh,tai phim thế giới thác loạn,urge,xem phim urge,download urge,xem online urge hd,xem urge nhanh,tai phim urge,ashley greene,pierce brosnan,alexis knapp,danny masterson,justin chatwin,alison lohman