The Vexations Of A Shut-In Vampire Princess - Hikikomari Kyuuketsuki No Monmon: The Shut-In Vampire Princess Worries Việt Sub (2023)RSS The Vexations Of A Shut-In Vampire Princess - Hikikomari Kyuuketsuki No Monmon: The Shut-In Vampire Princess Worries Việt Sub (2023)
The Vexations Of A Shut-In Vampire Princess - Hikikomari Kyuuketsuki No Monmon: The Shut-In Vampire Princess Worries
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bừng tỉnh khỏi giấc ngủ, Terakomari, gọi tắt là Komari - một hikikomori bỗng dưng được chỉ định làm tổng tư lệnh! Chưa kể quân đoàn do cô chịu trách nhiệm được biết đến là những kẻ đã lật đổ và mưu sát chính cấp trên của mình!
Salaryman Kintarou Salaryman Kintaro

Salaryman Kintarou Salaryman KintaroViệt Sub Năm: 2001 (Tập 20/20)

Yajima Kintaro vốn được biết đến là thủ lĩnh của băng đảng dân chơi xe độ khét tiếng nhất nhì Nhật Bản giờ đây đã trở thành 1 ông bố đơn thân khi mà người vợ của mình qua đời. Anh quyết định là sẽ trở thành 1 người làm công (Salaryman) để có thể nuôi nấng đứa con trai của mình. Và kể từ đó, vô số những chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra.

Zero No Tsukaima Ss1 The Familiar Of Zero

Zero No Tsukaima Ss1 The Familiar Of ZeroViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

Louise là 1 pháp sư ở học viện xứ Tristein nhưng cô ta bị đặt biệt danhlà Zero Louise vì cô ta chưa bao giờ gọi thành công phép thuật nào. Vàobuổi thi truyền thống của năm 2, "triệu hồi linh thú", khác với mọingười gọi nên toàn sinh vật đầy quyền năng...., cô ta lại gọi lên 1 conngười- Hiraga Saito, cậu bé Nhật Bản bình thường. Saito bị mắc kẹt ở 1thế giới phép thuật, cậu tìm cách trở về. Nhưng ở thế giới này đang có1 âm ưu nham hiểm, cậu sẽ ở lại giúp đỡ mọi người hay quay về

Watashi Ga Motete Dousunda Boys, Please Kiss Him Instead Of Me.Diễn Viên: Kiss Him,Not Me

Watashi Ga Motete Dousunda Boys, Please Kiss Him Instead Of MeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phim hoạt hình Nhật Bản đầy thú vị và vô cùng hấp dẫn. Bộ phim mới sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ đưa quý khán giả đến với những câu chuyện đậm chất của lứa tuổi học trò nhiều hồn nhiên và thơ mộng, những rung động đầu đời mà ít nhất ai cũng đã trải qua một lần.

Unknown2024-01-02 23:17:18

The Vexations Of A Shut-In Vampire Princess - Hikikomari Kyuuketsuki No Monmon: The Shut-In Vampire Princess Worries Việt Sub (2023)

bừng tỉnh khỏi giấc ngủ terakomari gọi tắt là komari một hikikomori bỗng dưng được chỉ định làm tổng tư lệnh chưa kể quân đoàn do cô chịu trách nhiệm được biết đến là những kẻ đã lật đổ và mưu sát chính cấp trên của mìnhthe vexations of a shut,in vampire princess,xem phim the vexations of a shut,in vampire princess,download the vexations of a shut,in vampire princess,xem online the vexations of a shut,in vampire princess hd,xem the vexations of a shut,in vampire princess nhanh,tai phim the vexations of a shut,in vampire princess,hikikomari kyuuketsuki no monmon,the shut,in vampire princess worries,xem phim hikikomari kyuuketsuki no monmon,the shut,in vampire princess worries,download hikikomari kyuuketsuki no monmon,the shut,in vampire princess worries,xem online hikikomari kyuuketsuki no monmon,the shut,in vampire princess worries hd,xem hikikomari kyuuketsuki no monmon,the shut,in vampire princess worries nhanh,tai phim hikikomari kyuuketsuki no monmon,the shut,in vampire princess worries