Thiên Dụ - Revalation Việt Sub (2017)RSS Thiên Dụ - Revalation Việt Sub (2017)
Thiên Dụ - Revalation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngàn năm trước, linh thú Thận cùng Huyền thủy tế ti Huỳnh tình như tỷ đệ, nhưng mà Thận tính tình ngỗ nghịch, đọa lạc ma đạo, cứ thế sinh linh đồ thán, Huỳnh vì cứu thiên hạ thương sinh hợp lực cùng tịch tộc lừa đem Thận phong ấn. Khi phong ấn, Huỳnh niệm tình xưa mà để cho Thận 1 con đường sống.
Những Chú Chó Cứu Hộ Paw Patrol.Diễn Viên: Devan Cohen,Kallan Holley,Ron Pardo

Những Chú Chó Cứu Hộ Paw PatrolViệt Sub Năm: 2014 (Tập 98/98)

đã được chiếu ở 70 nước trên thế giới. Nội dung phim kể về cậu bé Ryder và 6 chú chó cứu hộ đáng yêu. Mỗi chú chó sẽ có 1 kỹ năng và bộ duujng cụ đặc biệt để có thể hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ của mình. Qua mỗi tập phim, bé học được những bài học về tinh thần đoàn kết, tính kỷ luật và kỹ năng giải quyết vấn đề để trở thành công dân tốt của thành phố.

Điệp Viên Siêu Hạng Totally Spies.Diễn Viên: Andrea Baker,Jennifer Hale,Katie Griffin

Điệp Viên Siêu Hạng Totally SpiesViệt Sub Năm: 2001 (Tập 153/153)

cuộc sống của ba nữ điệp viên siêu hạng tuổi thiếu niên là Sam, Clover và Alex. Sam, Clover và Alex có tính cách rất khác nhau nhưng đều phối hợp với nhau khá hoàn hảo trong các điệp vụ. Họ có nhiệm vụ bắt những tên tội phạm quốc tế nguy hiểm thông qua ông Jerry, lãnh đạo của WOOHP - Tổ chức Quốc tế về Bảo vệ Con người.

Unknown2019-07-24 18:51:53

Thiên Dụ - Revalation Việt Sub (2017)

ngàn năm trước linh thú thận cùng huyền thủy tế ti huỳnh tình như tỷ đệ nhưng mà thận tính tình ngỗ nghịch đọa lạc ma đạo cứ thế sinh linh đồ thán huỳnh vì cứu thiên hạ thương sinh hợp lực cùng tịch tộc lừa đem thận phong ấn khi phong ấn huỳnh niệm tình xưa mà để cho thận 1 con đường sốngthiên dụ,xem phim thiên dụ,download thiên dụ,xem online thiên dụ hd,xem thiên dụ nhanh,tai phim thiên dụ,revalation,xem phim revalation,download revalation,xem online revalation hd,xem revalation nhanh,tai phim revalation