Thiếu Nữ Tỏa Sáng - Our Shining Days Thuyết Minh (2017)RSS Thiếu Nữ Tỏa Sáng - Our Shining Days Thuyết Minh (2017)
Thiếu Nữ Tỏa Sáng - Our Shining Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một ngôi trường âm nhạc, các sinh viên của khoa âm nhạc truyền thống Trung Quốc và âm nhạc cổ điển phương Tây không hòa hợp với nhau, thường xuyên xung đột.
Murder At The Murder Mystery Party Jake Helgren

Murder At The Murder Mystery Party Jake HelgrenViệt Sub Năm: 2023

một nữ diễn viên tài năng, tin rằng tham gia một buổi tiệc trò chơi giả tưởng về vụ án mạng sẽ giúp cô nổi tiếng tại Los Angeles. Tuy nhiên, sự phấn khích nhanh chóng biến thành nỗi lo sợ khi cô phát hiện ra rằng vụ án mà mọi người đang điều tra không phải là phần của trò chơi – nó là một vụ án thực sự.

Phơi Bày Sự Thật Everything Is Illuminated.Diễn Viên: Elijah Wood,Eugene Hutz,Boris Leskin

Phơi Bày Sự Thật Everything Is IlluminatedViệt Sub Năm: 2005

Trong phim Phơi Bày Sự Thật, khi cùng người phiên dịch kiêm dẫn đường trẻ tuổi Alex đến Ukraina tìm lại người phụ nữ đã cứu sống ông của mình trong Đại chiến thế giới II, Jonathan Safran, một người Mỹ gốc Do Thái, đã phát hiện ra rằng ông của Alex đang giấu giếm một bí mật đáng xấu hổ…. Bí mật đó là gì? Liệu Alex có thông cảm cho ông mình? Xem phim và bạn sẽ biết được tất cả.

Bệnh Lạ The Big Sick.Diễn Viên: Elijah Wood,Eugene Hutz,Boris Leskin

Bệnh Lạ The Big SickViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện cuộc đời của diễn viên chính kiêm biên kịch Kumail Nanjiani và người hiện là vợ anh Emily Gordon. Gia đình Hồi giáo gốc Pakistan của Kumail không hài lòng về mối quan hệ giữa anh và Emily, vốn là một người Mỹ.

Căn Bệnh Thế Kỷ Dallas Buyers Club.Diễn Viên: Jennifer Garner,Matthew Mcconaughey,Jared Leto

Căn Bệnh Thế Kỷ Dallas Buyers ClubViệt Sub Năm: 2014

Dallas Buyers Club là bộ phim tâm lí với chủ đề về căn bênh thế kỉ HIV,lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật vào năm 1986, Ron Woodroof với cuộc sống đầy rẫy khó khăn, phải chiến đấu với căn bệnh thế kỉ AIDS. Thất vọng vì không được hỗ trợ nhiều về y tế nhưng Woodroof không muốn chấp nhận cái chết, vì vậy ông đã sử dụng các loại thuốc, ngay cả hàng tồn kho, kém chất lượng và tình cờ phát hiện ra phương thuốc có thể điều trị cho người người đang chịu đựng căn bệnh HIV giống mình.

Unknown2020-11-03 19:14:35

Thiếu Nữ Tỏa Sáng - Our Shining Days Thuyết Minh (2017)

trong một ngôi trường âm nhạc các sinh viên của khoa âm nhạc truyền thống trung quốc và âm nhạc cổ điển phương tây không hòa hợp với nhau thường xuyên xung độtthiếu nữ tỏa sáng,xem phim thiếu nữ tỏa sáng,download thiếu nữ tỏa sáng,xem online thiếu nữ tỏa sáng hd,xem thiếu nữ tỏa sáng nhanh,tai phim thiếu nữ tỏa sáng,our shining days,xem phim our shining days,download our shining days,xem online our shining days hd,xem our shining days nhanh,tai phim our shining days