Tiệm Giặt Là Thụy Điển - Swedish Laundry Việt Sub (2014)RSS Tiệm Giặt Là Thụy Điển - Swedish Laundry Việt Sub (2014)
Tiệm Giặt Là Thụy Điển - Swedish Laundry
Diễn viên: Song Ha Yoon, Changjo, Kim Ian, Oh Sang Jin, Hwang Young Hee, Hwang Seung Eon, Bae Noo Ri, Lee Yong Yi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim giả tưởng hài hước về một cô gái có khả năng nhìn thấy được những lo lắng của mọi người về tình yêu, tình bạn và công việc. Từ đó cô tìm cách giúp đỡ những người xung quanh mình có được niềm vui trong cuộc sống.
Kiêu Hãnh Và Định Kiến Pride And Prejudice.Diễn Viên: Choi Jin Hyuk,Baek Jin Hee,Choi Min Soo,Lee Tae Hwan,Son Chang Min,Choi Woo Shik

Kiêu Hãnh Và Định Kiến Pride And PrejudiceViệt Sub Năm: 2014 (Tập 21/21)

KPride and Prejudice sẽ là một câu chuyện tình yêu lãng mạn trong hệ thống tư pháp. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Lee Hyun Joo ("School 2013") và được đạo diễn bởi nhà sản xuất Kim Jin Min ("Time Between Dog and Wolf"). Hiện tại, Choi Daniel cũng đang thảo luận vào vai nam chính.

Tình Yêu Điên Cuồng Crazy Love.Diễn Viên: Captain Chonlathorn Kongyingyong,Jannine Parawie Weigel

Tình Yêu Điên Cuồng Crazy LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

một người đàn ông phải giả bị mất trí nhớ khi được báo rằng anh sẽ bị sát hại và một người phụ nữ giả vờ làm vợ sắp cưới của anh ta khi cho rằng bản thân không còn nhiều thời gian để sống. Kim Jae Wook sẽ vào vai Noh Go Jin, giám đốc điều hành của GO Study và là giảng viên toán hàng đầu trong nước.

Unknown2015-11-13 18:33:16

Tiệm Giặt Là Thụy Điển - Swedish Laundry Việt Sub (2014)

một bộ phim giả tưởng hài hước về một cô gái có khả năng nhìn thấy được những lo lắng của mọi người về tình yêu tình bạn và công việc từ đó cô tìm cách giúp đỡ những người xung quanh mình có được niềm vui trong cuộc sốngtiệm giặt là thụy điển,xem phim tiệm giặt là thụy điển,download tiệm giặt là thụy điển,xem online tiệm giặt là thụy điển hd,xem tiệm giặt là thụy điển nhanh,tai phim tiệm giặt là thụy điển,swedish laundry,xem phim swedish laundry,download swedish laundry,xem online swedish laundry hd,xem swedish laundry nhanh,tai phim swedish laundry,song ha yoon,changjo,kim ian,oh sang jin,hwang young hee,hwang seung eon,bae noo ri,lee yong yi