Tiếng Thét 6 - Scream 6 Việt Sub (2023)RSS Tiếng Thét 6 - Scream 6 Việt Sub (2023)
Tiếng Thét 6 - Scream 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phần tiếp theo, những người sống sót sau vụ giết Ghostface bỏ lại Woodsboro và bắt đầu một chương mới ở thành phố New York
Trang Điểm Xác Chết Exequy Dresser.Diễn Viên: Cũng Tân Lượng,Vương Hy Duy,Trượng Hòa,Cao Vỹ Quang,Ngưu Mã

Trang Điểm Xác Chết Exequy DresserViệt Sub Năm: 2014

May là một thợ trang điểm xác chết và thường xuyên phải làm việc tại các nhà xác. Chuyện xấu xảy ra trong một lần May phải làm việc tới khuya tại đây. Người bạn Che Li của cô qua đời và việc này khiến cô bị ám ảnh và sợ hãi vì các hồn ma ở xung quanh. Mỗi lần mở tủ áo, May đều nhìn thấy một bộ váy đỏ đầy tử khí và kèm theo đó là nhiều chuyện không may bí ẩn khác cứ lần lượt ập tới. May buộc phải tìm cách giải mã những bí ẩn trước khi bản thân cô và gia đình mình bị ám hại cho tới chết.

Lễ Hội Đẫm Máu Midsommar.Diễn Viên: Cũng Tân Lượng,Vương Hy Duy,Trượng Hòa,Cao Vỹ Quang,Ngưu Mã

Lễ Hội Đẫm Máu MidsommarThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh một lễ hội Pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày. Nói sơ qua về Pagan giáo một chút, đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những Kitô Hữu. Những người theo Pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt, vật chất, các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một Đấng tối cao nhất định.

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In Apocalypse.Diễn Viên: Trần Khôn,Bạch Bách Hà,Tần Hào

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In ApocalypseThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm người tại khách sạn bất ngờ bị một binh đoàn xác sống tấn công. Hễ người nào bị chúng cắn phải thì lập tức sẽ trở thành xác sống. Cơ hội duy nhất cho họ là phải rời khỏi được khách sạn và đến căn cứ địa Lam Sơn để cầu cứu. Thế nhưng, việc thoát thân không hề dễ dàng và nhiều người phải hy sinh.

Unknown2023-10-03 16:45:53

Tiếng Thét 6 - Scream 6 Việt Sub (2023)

trong phần tiếp theo những người sống sót sau vụ giết ghostface bỏ lại woodsboro và bắt đầu một chương mới ở thành phố new yorktiếng thét 6,xem phim tiếng thét 6,download tiếng thét 6,xem online tiếng thét 6 hd,xem tiếng thét 6 nhanh,tai phim tiếng thét 6,scream 6,xem phim scream 6,download scream 6,xem online scream 6 hd,xem scream 6 nhanh,tai phim scream 6