Tìm Vợ Phương Xa - Coming To America Việt Sub (1988)RSS Tìm Vợ Phương Xa - Coming To America Việt Sub (1988)
Tìm Vợ Phương Xa - Coming To America
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cây hài Eddie Murphy vào vai hoàng tử Akeem của vương quốc Zamunda thuộc Châu Phi xa xôi. Akeem phá bỏ truyền thống cổ xưa, không thèm mấy cô nàng bản xứ.
Chú Chó Marmaduke Marmaduke.Diễn Viên: Owen Wilson,Judy Greer And Lee Pace

Chú Chó Marmaduke MarmadukeViệt Sub Năm: 2010

Một gia đình ở ngoại ô di chuyển đến một khu phố mới với Great Dane của họ lớn vẫn chưa đáng yêu, những người có xu hướng tàn phá trong cách lãng quên của mình.

Đêm Mở Màn Opening Night.Diễn Viên: Owen Wilson,Judy Greer And Lee Pace

Đêm Mở Màn Opening NightViệt Sub Năm: 2017

Cốt truyện xoay quanh Nick, một ca sĩ Broadway thất bại giờ chuyển sang làm nhà sản xuất hậu trường cho vở nhạc kịch One Hit Wonders. Ca sĩ chính Brooke bị loại và diễn viên phụ của cô là Chloe phải tiếp quản vai diễn cho đêm mở màn trước một rạp hát kín chỗ.

Đi Tìm Eric Looking For Eric.Diễn Viên: Steve Evets,Eric Cantona,Stephanie Bishop

Đi Tìm Eric Looking For EricViệt Sub Năm: 2009

Eric Bishop, một người đưa thư ở tuổi trung niên làm việc cho văn phòng sắp xếp Manchester , đang trải qua một cuộc khủng hoảng khủng khiếp . Để bắt đầu, bạn đồng hành cuộc sống thứ hai của ông đã không xuất hiện trở lại mặc dù cô được ra tù cách đây vài tháng .

Tuổi Học Trò The Curtain Rises.Diễn Viên: Kanako Momota,Shiori Tamai,Reni Takagi,Momoka Ariyasu

Tuổi Học Trò The Curtain RisesViệt Sub Năm: 2015

một học sinh trung học tại một thành phố. Cô là thành viên của playgroup tại trường học của cô. Yoshioka (Haru Kuroki) một giáo viên mới bắt đầu làm việc tại  trường trung học. Yoshioka biểu diễn vở kịch khi cô còn học đại học ở Tokyo.

Câu Chuyện Thần Tiên Lemony Snickets A Series Of Unfortunate Events.Diễn Viên: Jim Carrey,Jude Law,Meryl Streep

Câu Chuyện Thần Tiên Lemony Snickets A Series Of Unfortunate EventsViệt Sub Năm: 2004

Một cuộc hoả hoạn kì bí đã thiêu rụi ngôi nhà và lấy đi tính mạng cha mẹ của 3 anh chị em Violet (Browning), Klaus (Aiken) và Sunny. Và 3 anh chị em được bá tước Olaf (Carrey), một người họ hàng xa nhận về nuôi dưỡng với ý định tước đoạt toàn bộ gia sản giàu có mà cha mẹ của 3 đứa trẻ đã để lại cho chúng...

Unknown2024-05-18 12:11:45

Tìm Vợ Phương Xa - Coming To America Việt Sub (1988)

cây hài eddie murphy vào vai hoàng tử akeem của vương quốc zamunda thuộc châu phi xa xôi akeem phá bỏ truyền thống cổ xưa không thèm mấy cô nàng bản xứtìm vợ phương xa,xem phim tìm vợ phương xa,download tìm vợ phương xa,xem online tìm vợ phương xa hd,xem tìm vợ phương xa nhanh,tai phim tìm vợ phương xa,coming to america,xem phim coming to america,download coming to america,xem online coming to america hd,xem coming to america nhanh,tai phim coming to america