Tình Đầu Khó Phai - Endless Love Việt Sub (1981)RSS Tình Đầu Khó Phai - Endless Love Việt Sub (1981)
Tình Đầu Khó Phai - Endless Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình lãng mạn của Jade và David. Jade là cô tiểu thư xuất thân trong gia đình bác sĩ danh giá, tương lai rạng ngời, nhưng ngay sau khi tốt nghiệp trung học, cô lại vướng vào lưới tình cùng chàng trai David có gia cảnh nghèo khó và mang một quá khứ bất hảo.
Sứ Mệnh Tội Lỗi Way Of The Wicked.Diễn Viên: Vinnie Jones,Christian Slater,Emily Tennant

Sứ Mệnh Tội Lỗi Way Of The WickedThuyết Minh Năm: 2014

Robbie Mueller, cậu bé nổi tiếng khắp thị trấn vì liên quan đến những vụ chết người kỳ lạ, bắt đầu để ý đến cô con gái đáng yêu của ông trưởng thanh tra cảnh sát. Cùng lúc đó, ông thanh tra nhờ đến sự giúp đỡ của một người bí ẩn, linh mục Henry Polotti để cố gắng khám phá ra bí mật thực sự đang ẩn giấu trong thị trấn.

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind Girl.Diễn Viên: Vinnie Jones,Christian Slater,Emily Tennant

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind GirlViệt Sub Năm: 1993

Veronica Yip và Hoàng Thu Sinh nhập vai rất đạt trong bộ phim kinh dị tội phạm này. Một cô gái trẻ ngày nọ bỗng bị mù sau một vụ tai nạn, dù chồng cô, vốn là một bác sĩ giỏi, đã cố hết sức. Trong một lần chồng đi xa, bỗng xuất hiện một gã đàn ông ở nhà cô. Hắn tiết lộ chồng cô đã từng hãm hiếp rồi giết chết vợ hắn nên giờ hắn phải trả thù.

Giai Thoại Về Barney Thomson The Legend Of Barney Thomson.Diễn Viên: Emma Thompson,Robert Carlyle,Ray Winstone

Giai Thoại Về Barney Thomson The Legend Of Barney ThomsonChưa Sub Năm: 2015

một người đàn ông lúng túng, thiếu tự tin, một thợ cắt tóc, sống một cuộc sống tầm thường tuyệt vọng và nhàm chán của ông, điều lạ thường đã xảy ra khi ông đi vào thế giới kỳ cục và hài hước xen lẫn vài nét ngớ ngẩn của một kẻ giết người hàng loạt

Kẻ Thù Của Phụ Nữ Womens Enemy.Diễn Viên: Zhao Yihuan,Chaney Qiu,Wen Zhuo

Kẻ Thù Của Phụ Nữ Womens EnemyViệt Sub Năm: 2013

Bọn họ nói, nơi nào có phụ nữ nơi đó là chiến trường, không chiến đấu chỉ có con đường chết. Bọn họ nói, đối thủ đáng sợ nhất là đối thủ không nhìn thấy. Người đẹp = bình hoa = hồ ly tinh? Mặc đẹp thì bị gọi là lẳng lơ, xinh đẹp thì bị gọi là tai họa. Người đẹp tăng chức tăng lương đều bị nói là nhờ quan hệ. “Hồ ly tinh” Tôn Tiểu Mỹ, chỉ vì xinh đẹp mà trở thành kẻ thù của những phụ nữ khác. Công ty như hậu cung, Tôn Tiểu Mỹ phải đối mặt với liên tiếp các sự việc ảnh hưởng danh dự, sự nghiệp.

Unknown2020-08-02 04:17:09

Tình Đầu Khó Phai - Endless Love Việt Sub (1981)

câu chuyện tình lãng mạn của jade và david jade là cô tiểu thư xuất thân trong gia đình bác sĩ danh giá tương lai rạng ngời nhưng ngay sau khi tốt nghiệp trung học cô lại vướng vào lưới tình cùng chàng trai david có gia cảnh nghèo khó và mang một quá khứ bất hảotình đầu khó phai,xem phim tình đầu khó phai,download tình đầu khó phai,xem online tình đầu khó phai hd,xem tình đầu khó phai nhanh,tai phim tình đầu khó phai,endless love,xem phim endless love,download endless love,xem online endless love hd,xem endless love nhanh,tai phim endless love