Tôi Đã Thấy Ánh Sáng - I Saw The Light Việt Sub (2015)RSS Tôi Đã Thấy Ánh Sáng - I Saw The Light Việt Sub (2015)
Tôi Đã Thấy Ánh Sáng - I Saw The Light
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được thực hiện dựa trên cuốn tiểu sử về Hank Williams do Colin Escott chắp bút. Huyền thoại dòng nhạc đồng quê sinh năm 1923 tại Alabama, Mỹ và trở thành ngôi sao trong thời kỳ hậu Thế chiến thứ II. Phim sẽ xoay quay quãng thời gian khó khăn khi mà Hank Williams cố gắng tìm kiếm thành công cùng những bi kịch xảy đến với cuộc đời và sự nghiệp của ông.
Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of Youth

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of YouthViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ người Anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, một câu chuyện về tình yêu thời trẻ, sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó.

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry Men.Diễn Viên: Henry Folee J Cobb,Eg Marshall,Jack Klugman

12 Người Đàn Ông Giận Dữ 12 Angry MenViệt Sub Năm: 1957

Một vụ án gây chấn động dư luận. Một thanh niên bị tình nghi giết cha ruột của mình. 12 người của hội thẩm đoàn bắt đầu phiên làm việc của mình để đưa ra kết luận: liệu bị cáo có bị buộc tội không. Tất cả hội thẩm viên đều muốn kết thúc nhanh chóng vụ án vì các chứng cớ đã quá rõ ràng.

Giới Tính Xx.Diễn Viên: Henry Folee J Cobb,Eg Marshall,Jack Klugman

Giới Tính XxViệt Sub Năm: 2017

XX là một bộ phim tuyển tập bốn phim ngắn kinh dị mới với điểm nhấn về giới tính. The Box: Gần Giáng sinh, Susan Jacobs đang đi tàu điện ngầm về nhà với con trai Danny và con gái Jenny của cô ấy. Có một người đàn ông mang theo một chiếc hộp và Danny tò mò hỏi đó là gì. Người đàn ông mở nắp và Danny nhìn thoáng qua bên trong chiếc hộp.

Unknown2020-11-08 16:05:40

Tôi Đã Thấy Ánh Sáng - I Saw The Light Việt Sub (2015)

được thực hiện dựa trên cuốn tiểu sử về hank williams do colin escott chắp bút huyền thoại dòng nhạc đồng quê sinh năm 1923 tại alabama mỹ và trở thành ngôi sao trong thời kỳ hậu thế chiến thứ ii phim sẽ xoay quay quãng thời gian khó khăn khi mà hank williams cố gắng tìm kiếm thành công cùng những bi kịch xảy đến với cuộc đời và sự nghiệp của ôngtôi đã thấy ánh sáng,xem phim tôi đã thấy ánh sáng,download tôi đã thấy ánh sáng,xem online tôi đã thấy ánh sáng hd,xem tôi đã thấy ánh sáng nhanh,tai phim tôi đã thấy ánh sáng,i saw the light,xem phim i saw the light,download i saw the light,xem online i saw the light hd,xem i saw the light nhanh,tai phim i saw the light