Tôi Thật Sự Đang Đi Biển - Maji De Koukaishitemasu Việt Sub (2017)RSS Tôi Thật Sự Đang Đi Biển - Maji De Koukaishitemasu Việt Sub (2017)
Tôi Thật Sự Đang Đi Biển - Maji De Koukaishitemasu
Diễn viên: Iitoyo Marie, Sakurada Dori, Takeda Rena, Yuuhi
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ishikawa Tsubame từng bị rớt đại học, trong tâm trạng tuyệt vọng cô đã nghe lời dụ khị của cậu bạn học chung lớp luyện thi và quyết định đăng ký thi vào trường Đại học Hàng Hải Kantou. Cô bắt đầu lao vào học hành và đã đậu vào ngành Hải Dương học nhưng rồi cô nhanh chóng hối hận và nhận ra đây không phải là ngành nghề mà mình mong muốn.
One Fine Day Girls Day

One Fine Day Girls DayViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/40)

Cô lớn thì tối ngày Asahibashi miết từ lúc ở sân bay đến lúc về chiều. Cô Yura nhà ta thì như được quăng đến nơi thần tiên nào đó. Cái gì cũng ngơ ngác- Ngạc nhiên- Thần kì. Cô Mắt cười lúc nào cũng hiền triết bổ ích.

Sharehouse No Koibito シェアハウスの恋人.Diễn Viên: Yutaro Watanabe,Shiori Tomita,Fumika Shimizu,Mano Erina

Sharehouse No Koibito シェアハウスの恋人Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Tsuyama Shio là một nữ nhân viên văn phòng 30 tuổi mấy tẻ nhạt làm việc tại một công ty cũng tẻ nhạt không kém. Là một người sợ mạo hiểm, cô không dám làm bất cứ thứ gì có khả năng tổn hại đến mình. Không bạn trai, không bạn bè, và người bạn thân thiết của cô là cửa hàng tiện lợi về đêm. Vì muốn thay đổi cuộc sống cô đơn của mình, cô quyết định chuyển đến sống trong một sharehouse (giống như một nhà khách/nhà trọ nhưng lâu dài). Giữa bộn bề khó khăn, niềm vui và trắc trở của việc chung sống với

Unknown2018-06-12 08:54:42

Tôi Thật Sự Đang Đi Biển - Maji De Koukaishitemasu Việt Sub (2017)

ishikawa tsubame từng bị rớt đại học trong tâm trạng tuyệt vọng cô đã nghe lời dụ khị của cậu bạn học chung lớp luyện thi và quyết định đăng ký thi vào trường đại học hàng hải kantou cô bắt đầu lao vào học hành và đã đậu vào ngành hải dương học nhưng rồi cô nhanh chóng hối hận và nhận ra đây không phải là ngành nghề mà mình mong muốntôi thật sự đang đi biển,xem phim tôi thật sự đang đi biển,download tôi thật sự đang đi biển,xem online tôi thật sự đang đi biển hd,xem tôi thật sự đang đi biển nhanh,tai phim tôi thật sự đang đi biển,maji de koukaishitemasu,xem phim maji de koukaishitemasu,download maji de koukaishitemasu,xem online maji de koukaishitemasu hd,xem maji de koukaishitemasu nhanh,tai phim maji de koukaishitemasu,iitoyo marie,sakurada dori,takeda rena,yuuhi