Trận Chiến Tình Yêu - Hero Việt Sub (2016)RSS Trận Chiến Tình Yêu - Hero Việt Sub (2016)
Trận Chiến Tình Yêu - Hero
Diễn viên: Suraj Pancholi, Athiya Shetty, Tigmanshu Dhulia, Aditya Pancholi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một chàng trai và một cô gái chìm đắm trong tình yêu và họ có thể làm bất kì điều gì vì nhau, trải qua mọi khó khăn thử thích để được ở bên nhau.
Sinh Tử Quyền Tốc Fist Power.Diễn Viên: Wenzhuo Zhao,Anthony Chau,Sang Wong,Gigi Lai

Sinh Tử Quyền Tốc Fist PowerViệt Sub Năm: 2000

Cheuk là một nhân viên an ninh lục địa, cô vô tình dính vào cuộc đua chống lại khủng bố khi anh ta phát hiện một người đàn ông đang giữ một trường học làm con tin để trao đổi với con trai nuôi của mình, do đó, Cheuk sử dụng nghệ thuật võ công của mình kỹ năng để cứ cậu bé và đem lại ông trở lại trước khi người đàn ông quyết định giết tất cả mọi người.

Tội Phạm Ma Túy Pusher.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

Tội Phạm Ma Túy PusherViệt Sub Năm: 2012

Frank một tên trùm buôn bán ma túy tại London, khi công việc kinh doanh anh đang thuận lợi thì lúc anh nhận ra được các khách hàng và đối tác của anh đang dần lừa gạt anh để chiếm đoạt số hàng và địa bàn kinh doanh của mình.

Kẻ Đào Tẩu The Fugitive.Diễn Viên: Harrison Ford,Tommy Lee Jones,Sela Ward

Kẻ Đào Tẩu The FugitiveViệt Sub Năm: 1993

Bác sĩ Richard Kimble đã bị hãm hại và buộc tội giết vợ. Và anh không có một bằng chứng nào bác bỏ giả thuyết này. Trường hợp này chắc chắn đến nỗi tưởng như định mệnh đã an bài, cuộc sống chối bỏ anh. Anh rơi vào cảnh ngộ không lối thoát. Nhưng một cơ hội tìm lại công bằng tự hé mở khi Kimble trốn thoát khỏi chiếc xe chở tù nhân. Ngay lúc đó anh cần tìm gặp kẻ đã giết vợ mình. Nhưng anh đã không còn mối liên hệ gì với thế giới này và không thể tin ai được nữa. Nếu điều đó không đủ cho anh đứng

Xác Chết Bí Ẩn The Body: El Cuerpo.Diễn Viên: Belén Rueda,Hugo Silva,Aura Garrido

Xác Chết Bí Ẩn The Body: El CuerpoViệt Sub Năm: 2013

Sau cái chết đột ngột của vợ một thám tử, nhưng sau đó xác chết lại tự nhiên biến mất dẫn theo một loạt nhưng hành động bí ẩn khiến câu chuyện trở nên phức tạp bởi một âm mưu đằng sau đã được chuẩn bị kỹ càng từ lâu.

Unknown2016-05-20 12:45:16

Trận Chiến Tình Yêu - Hero Việt Sub (2016)

một chàng trai và một cô gái chìm đắm trong tình yêu và họ có thể làm bất kì điều gì vì nhau trải qua mọi khó khăn thử thích để được ở bên nhautrận chiến tình yêu,xem phim trận chiến tình yêu,download trận chiến tình yêu,xem online trận chiến tình yêu hd,xem trận chiến tình yêu nhanh,tai phim trận chiến tình yêu,hero,xem phim hero,download hero,xem online hero hd,xem hero nhanh,tai phim hero,suraj pancholi,athiya shetty,tigmanshu dhulia,aditya pancholi