Trò Chơi Đoạt Mạng - Nerve Việt Sub (2016)RSS Trò Chơi Đoạt Mạng - Nerve Việt Sub (2016)
Trò Chơi Đoạt Mạng - Nerve
Diễn viên: Emma Roberts, Dave Franco, Emily Meade
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vee, một nữ sinh trung học dưới sự thách thức của bạn bè đã tham gia vào "Chơi Liều" - một trò chơi trực tuyến nổi tiếng. Sau đó, cô gặp gỡ Ian, cả 2 cùng hợp tác để vượt qua các yêu cầu và giành phần thưởng là tiền mặt cùng với sự nổi tiếng trên thế giới ảo.
Người Bán Hàng The Salesman.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

Người Bán Hàng The SalesmanViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về đôi vợ chồng trẻ Emad và Rana, những người đóng vai chính trong một vở kịch địa phương "Death of a Salesman của Arthur Miller". Bị buộc phải rời khỏi căn nhà mà họ đã từng sinh sống một thời gian dài, hai người đã thuê một căn hộ mới mà chủ sở hữu là một trong số những đồng nghiệp làm cùng công ty. Họ không biết rằng căn nhà mình đang thuê trước đây đã được một người phụ nữ mại dâm hành nghề.

Tính Cách Riêng Biệt Dil Chahta Hai.Diễn Viên: Aamir Khan,Saif Ali Khan,Akshaye Khanna,Sonali Kulkarni,Dimple Kapadia,Ayub Khan

Tính Cách Riêng Biệt Dil Chahta HaiViệt Sub Năm: 2001

Bộ phim nói về ba nhân vật có tính cách riêng biệt: Akash (Aamir Khan), Sameer (Saif Ali Khan) và Siddharth (Akshaye Khanna), các mối quan hệ cá nhân giữa họ và ảnh hưởng của những mối quan hệ này xảy ra như thế nào, mời các bạn xem và cảm nhận.

Theo Dòng Thủy Triều Run The Tide.Diễn Viên: Kenny Johnson,Nico Christou,Taylor Lautner

Theo Dòng Thủy Triều Run The TideViệt Sub Năm: 2017

Khi người mẹ lạm dụng ma túy của họ được thả ra khỏi nhà tù quyết định gầy dựng lại gia đình, Rey bắt cóc em trai Oliver của mình và trốn khỏi ngôi nhà hoang vu của họ đến bờ biển California.

Vận May Ẩm Thực Food Luck!.Diễn Viên: Kenny Johnson,Nico Christou,Taylor Lautner

Vận May Ẩm Thực Food Luck!Việt Sub Năm: 2020

Đây là câu chuyện nguyên bản kể về con trai của một nhà hàng yakiniku nổi tiếng thực hiện một chuyến đi ẩm thực. Anh đã rời bỏ gia đình và trở thành một nhà văn không chút tên tuổi. Sau một biến cố khiến nhà hàng gia đình đóng cửa, anh quyết định lập một trang web về ẩm thực.

Unknown2016-10-14 06:08:29

Trò Chơi Đoạt Mạng - Nerve Việt Sub (2016)

vee một nữ sinh trung học dưới sự thách thức của bạn bè đã tham gia vào chơi liều một trò chơi trực tuyến nổi tiếng sau đó cô gặp gỡ ian cả 2 cùng hợp tác để vượt qua các yêu cầu và giành phần thưởng là tiền mặt cùng với sự nổi tiếng trên thế giới ảotrò chơi đoạt mạng,xem phim trò chơi đoạt mạng,download trò chơi đoạt mạng,xem online trò chơi đoạt mạng hd,xem trò chơi đoạt mạng nhanh,tai phim trò chơi đoạt mạng,nerve,xem phim nerve,download nerve,xem online nerve hd,xem nerve nhanh,tai phim nerve,emma roberts,dave franco,emily meade