Trò Chơi Sinh Tử - Hangmans Game Thuyết Minh (2015)RSS Trò Chơi Sinh Tử - Hangmans Game Thuyết Minh (2015)
Trò Chơi Sinh Tử - Hangmans Game
Diễn viên: Jason Chad Roth, Andres De La Fuente, Viña Machado
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về Một nhà thầu Mỹ tỉnh dậy ở giữa rừng những kẻ bắt cóc yêu cầu ông ta đưa mật khẩu, nếu ông ta đưa cũng sẽ không thoát được cái chết. Liệu ông ta sẽ làm gì để giữ lại mạng sống
Đánh Cắp Linh Hồn The Possession.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Đánh Cắp Linh Hồn The PossessionThuyết Minh Năm: 2012

The Possession được dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh chuyện cô bé Emily (Natasha Calis đóng) tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ. Tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra, nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến Emily trở thành một người khác.

Người Chết Trả Thù Savaged.Diễn Viên: Amanda Adrienne,Tom Ardavany,Ronnie Gene Blevins

Người Chết Trả Thù SavagedViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ bị một băng đẳng giết chết, ngay sau đó cô quay trở lại săn đuổi tất cả họ với tinh thần chiến binh Apache khát máu trong một cơ thể không còn sự sống.

Hồn Ma Song Sinh Twin Spirit.Diễn Viên: Chang Yiran,Jiajia Liu,Ying Fei

Hồn Ma Song Sinh Twin SpiritThuyết Minh Năm: 2015

Một nữ giáo viên tên Liu đã nhận lời đến dạy cho một gia đình nọ, cô có trách nhiệm đảm bảo việc dạy vẽ cho Cherry. Từ khi Liu bước vào căn biệt thự của gia đình đó thì đã có rất nhiều việc lạ kỳ, bí ẩn đã diễn ra. Dần dần, một bí mật vô cùng khủng khiếp của gia đình này bắt đầu lộ diện, liệu Liu có thể vượt qua thử thách này không?

Trạm Xăng Ma Ghost Station.Diễn Viên: Nakorn Silachai,Achita Sik,Kamana,Kerttisak Udomnak

Trạm Xăng Ma Ghost StationThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện bi hài xung quanh hai anh chàng đồng tính thích vận đồ cao bồi tên Ood và Yai. Cả hai chuyển tới sống tại một cây xăng nơi thôn quê cách xa phố thị mà không biết rằng nơi đó có ma. Thêm vào đó, Yai có quan hệ lén lút với một cô đồng tính nữ, và Ood lại đang lên kế hoạch để trả thù cả hai. Phim nhại theo bộ phim Brokeback Mountain nổi tiếng.

Unknown2020-02-20 11:56:29

Trò Chơi Sinh Tử - Hangmans Game Thuyết Minh (2015)

kể về một nhà thầu mỹ tỉnh dậy ở giữa rừng những kẻ bắt cóc yêu cầu ông ta đưa mật khẩu nếu ông ta đưa cũng sẽ không thoát được cái chết liệu ông ta sẽ làm gì để giữ lại mạng sốngtrò chơi sinh tử,xem phim trò chơi sinh tử,download trò chơi sinh tử,xem online trò chơi sinh tử hd,xem trò chơi sinh tử nhanh,tai phim trò chơi sinh tử,hangmans game,xem phim hangmans game,download hangmans game,xem online hangmans game hd,xem hangmans game nhanh,tai phim hangmans game,jason chad roth,andres de la fuente,viña machado