Trò Chơi Tình Ái - The Canyons Chưa Sub (2013)RSS Trò Chơi Tình Ái - The Canyons Chưa Sub (2013)
Trò Chơi Tình Ái - The Canyons
Diễn viên: Lindsay Lohan, James Deen, Nolan Gerard Funk
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về sự nguy hiểm, nỗi ám ảnh tình dục và tham vọng của một nhóm thanh niên ở độ tuổi 20 ở Los Angeles. Phim cũng hé mở những quá khứ trong cuộc sống dẫn họ tới sự lừa dối, hoang tưởng, trò chơi độc ác đầy dã tâm và cuối cùng là bạo lực. Trong phim chúng ta được ngắm những đường cong của cô nàng rắc rối Lindsay Lohan.
Sao Đổi Ngôi Sao Doi Ngoi.Diễn Viên: Lan Mante,Rocco Nancino

Sao Đổi Ngôi Sao Doi NgoiChưa Sub Năm: 2014

Là một cái nôi của nhiều ngôi sao nổi tiếng Philippines như: Jennylyn Mercado, Cristine Reyes, Marky Cielo, Aljur Abrenica, Paulo Avelino, Bea Binene… StarStruck đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng rất được yêu thích tại Philippines. Nhắc đến StarStruck, người hâm mộ không thể không nhắc đến hoàng tử thứ hai Rocco Nacino, người gây chú ý trên các phương tiện truyền thông khi tham gia mùa giải thứ năm.

Cú Lừa Ngoạn Mục Beyond The Edge.Diễn Viên: Lan Mante,Rocco Nancino

Cú Lừa Ngoạn Mục Beyond The EdgeViệt Sub Năm: 2018

Tay cờ bạc nhiều mánh khóe Michael tập hợp một biêt đội với siêu năng lực khác nhau để đánh cược một ván bài để đời ở casino nhưng lại chạm trán phải Gordon – một bậc thầy siêu năng lực vô cùng đáng gờm. Liệu họ có thành công trong canh bạc này? Và sự thật đằng sau đó là gì? Hãy cùng theo dõi những pha lừa đảo vô cùng gay cấn trong cuộc so tài này.

Lâu Đài Downton Phần 1 Downton Abbey Season 1.Diễn Viên: Hugh Bonneville,Phyllis Logan,Elizabeth Mcgovern

Lâu Đài Downton Phần 1 Downton Abbey Season 1Chưa Sub Năm: 2010

mở đầu với một sự kiện lịch sử hàng hải, là vụ đắm tàu Titanic vào tháng 4, năm 1912. Phim kể về gia đình Bá tước Grantham cư ngụ tại điền trang Downton Abbey, và những hậu quả họ phải gánh chịu sau vụ đắm tàu này.

Tòa Án Lương Tâm Ghetto Justice.Diễn Viên: Trịnh Gia Dĩnh,Hồ Hạnh Nhi,Lý Xán Sâm,Lâm Tử Thiện

Tòa Án Lương Tâm Ghetto JusticeChưa Sub Năm: 2012

Nhân vật của Jazz Lam (Lâm Tử Thiện) trong phim sẽ trở thành thẩm phán, thượng tố cho nhân vật Kevin (Trịnh Gia Dĩnh). Sự thượng tố thành công, Kevin lấy lại giấy phép luật sư, và tiếp tục làm việc ở Thâm Thủy Bộ.

Khách Sạn Cún Cưng Hotel For Dogs.Diễn Viên: Emma Roberts,Jake T Austin,Lisa Kudrow

Khách Sạn Cún Cưng Hotel For DogsChưa Sub Năm: 2009

được chuyển thể vào cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lois Duncan, phim là câu chuyện xoay quanh hai chị em mồ côi Andi (Emma Roberts) và Bruce (Jake T. Austin). Khi được nhận làm con nuôi, cả hai chị em đã phải tìm mọi cách để giữ những chú chó cưng của mình do bố mẹ mới không cho phép họ được tiếp tục nuôi chúng nữa.

Unknown2020-06-06 15:26:14

Trò Chơi Tình Ái - The Canyons Chưa Sub (2013)

kể về sự nguy hiểm nỗi ám ảnh tình dục và tham vọng của một nhóm thanh niên ở độ tuổi 20 ở los angeles phim cũng hé mở những quá khứ trong cuộc sống dẫn họ tới sự lừa dối hoang tưởng trò chơi độc ác đầy dã tâm và cuối cùng là bạo lực trong phim chúng ta được ngắm những đường cong của cô nàng rắc rối lindsay lohantrò chơi tình ái,xem phim trò chơi tình ái,download trò chơi tình ái,xem online trò chơi tình ái hd,xem trò chơi tình ái nhanh,tai phim trò chơi tình ái,the canyons,xem phim the canyons,download the canyons,xem online the canyons hd,xem the canyons nhanh,tai phim the canyons,lindsay lohan,james deen,nolan gerard funk