Trở Lại Từ Đầu - Begin The Beguine Việt Sub (1992)RSS Trở Lại Từ Đầu - Begin The Beguine Việt Sub (1992)
Trở Lại Từ Đầu - Begin The Beguine
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra vào thời điểm năm 1981, Antonio Miguel Albajara (Antonio Ferrandis), một nhà văn nổi tiếng trở về quê hương Gijón, sau buổi lễ nhận giải thưởng Nobel về Văn học ở Stockholm.
Lánh Đời Far From The Madding Crowd.Diễn Viên: Carey Mulligan,Matthias Schoenaerts,Michael Sheen

Lánh Đời Far From The Madding CrowdViệt Sub Năm: 2015

dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của của nhà văn Anh Thomas Hardy. Câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa người chăn cừu Gabriel Oak và Bathsheba Everdene - cô gái trẻ đẹp, được giáo dục tốt, nghèo nhưng phù phiếm khi đến vùng đất của Gabriel Oak trong một dịp đi thăm dì của mình. Một đêm, khi đang ngủ trong lều, Gabriel Oak gần như sắp chết vì nghẹt thở, may nhờ có Bathsheba Everdene cứu mạng. Nhờ thế mà Oak rất biết ơn Bathsheba.

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy Erased.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy ErasedViệt Sub Năm: 2018

Boy Erased (2018) là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính”, được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả Garrard Conley. Tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúng.

Chuông Nguyện Hồn Ai For Whom The Bell Tolls.Diễn Viên: Gary Cooper,Ingrid Bergman,Akim Tamiroff

Chuông Nguyện Hồn Ai For Whom The Bell TollsViệt Sub Năm: 1940

Tây Ban Nha trong những năm 1930 là nơi để được cho một người đàn ông hành động như Robert Jordan. Có một cuộc nội chiến xảy ra và Jordan đã tham gia ở phía bên mà kháng cáo nhất để lý tưởng của thời đại đó - như Ernest Hemingway và bạn bè của mình - đã được trao một nhiệm vụ có nguy cơ cao ở vùng núi. Ông đang chờ đợi thời điểm thích hợp để thổi lên một cây cầu trong một hang động. Pilar, người phụ trách ở đó, có khả năng nói trước tương lai. Và do đó đêm đó cô khuyến khích Maria, một cô gái

Cô Ấy Là Tất Cả Shes All That.Diễn Viên: Gary Cooper,Ingrid Bergman,Akim Tamiroff

Cô Ấy Là Tất Cả Shes All ThatViệt Sub Năm: 1999

lấy đề tài tuổi học sinh phổ thông trung học, thông qua câu chuyện bầu chọn vua và nữ hoàng tại một cuộc thi ở một trường trung học, bộ phim đề cập đến quan niệm đúng đắn về nghề nghiệp, tình yêu, tình bạn bè. Trong phim Học sinh cuối cấp Zach Siler có tất cả mọi thứ cho đến khi anh ta bị cô bạn gái xinh đẹp và cũng nổi không kém của mình “đá” sau kì nghỉ hè.

Unknown2021-11-22 17:06:32

Trở Lại Từ Đầu - Begin The Beguine Việt Sub (1992)

câu chuyện diễn ra vào thời điểm năm 1981 antonio miguel albajara antonio ferrandis một nhà văn nổi tiếng trở về quê hương gijón sau buổi lễ nhận giải thưởng nobel về văn học ở stockholmtrở lại từ đầu,xem phim trở lại từ đầu,download trở lại từ đầu,xem online trở lại từ đầu hd,xem trở lại từ đầu nhanh,tai phim trở lại từ đầu,begin the beguine,xem phim begin the beguine,download begin the beguine,xem online begin the beguine hd,xem begin the beguine nhanh,tai phim begin the beguine