Trùm Kinh Dị Phần 2 - Masters Of Horror Season 2 Việt Sub (2006)RSS Trùm Kinh Dị Phần 2 - Masters Of Horror Season 2 Việt Sub (2006)
Trùm Kinh Dị Phần 2 - Masters Of Horror Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái được đào tạo bởi người chồng của cô ta về những kỹ năng tự bảo vệ mình. Chồng cô ta dạy cô ta sử dụng dao, súng, bất cứ vũ khí nào để chống lại mọi sự nguy hiểm.
Bí Danh 5 Alias 5.Diễn Viên: Jennifer Garner,Ron Rifkin,Carl Lumbly

Bí Danh 5 Alias 5Việt Sub Năm: 2005 (Tập 23/23)

Đây là phần cuối cùng của series phim hành động Bí Danh - Alias. Thật là khắc nghiệt khi con người phải đứng trước sự lựa chọn bản thân mình sống hoặc một người thân nào đó của mình sống. Ấy vậy mà các nhân vật trong phim truyền hình dài tập của Mỹ mang tên Bí danh lại phải thường xuyên đối diện với điều đó. Những phút căng thẳng đến nghẹt thở chợt vỡ òa ra nhẹ nhàng khi nhân vật giải quyết được các tình huống "chết người".

Unknown2020-09-20 17:51:09

Trùm Kinh Dị Phần 2 - Masters Of Horror Season 2 Việt Sub (2006)

một cô gái được đào tạo bởi người chồng của cô ta về những kỹ năng tự bảo vệ mình chồng cô ta dạy cô ta sử dụng dao súng bất cứ vũ khí nào để chống lại mọi sự nguy hiểmtrùm kinh dị phần 2,xem phim trùm kinh dị phần 2,download trùm kinh dị phần 2,xem online trùm kinh dị phần 2 hd,xem trùm kinh dị phần 2 nhanh,tai phim trùm kinh dị phần 2,masters of horror season 2,xem phim masters of horror season 2,download masters of horror season 2,xem online masters of horror season 2 hd,xem masters of horror season 2 nhanh,tai phim masters of horror season 2