Trường Học Siêu Năng Lực - Gen V Việt Sub (2023)RSS Trường Học Siêu Năng Lực - Gen V Việt Sub (2023)
Trường Học Siêu Năng Lực - Gen V
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ thế giới của The Boys, chào mừng đến với Ngôi trường Godolkin dành cho các thanh thiếu niên với siêu năng lực.
Khúc Cầu Hồn Requiem First Season.Diễn Viên: Lydia Wilson,Brendan Coyle,Joel Fry,Tara Fitzgerald

Khúc Cầu Hồn Requiem First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Năm 1944, một đứa trẻ bỗng nhiên mất tích. 23 năm sau, mẹ của 1 ngôi sao mới nổi đột nhiên tự tử không lý do, cô con gái từ đó phát hiện ra mẹ mình có liên quan đến đứa bé mất tích và thân thế thật sự của mình. Đồng thời tìm ra bí mật nguy hiểm là thế lực bóng tối đang tụ tập lại.

Vị Khách The Guest.Diễn Viên: Emma Ishta,Kyle Harris,Allison Scagliotti

Vị Khách The GuestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cuộc chiến chống lại những tội ác do các thế lực siêu nhiên gây ra của ba con người. Yoon Hwa Pyung (Kim Dong Wook) là một thầy bói sinh ra trong một gia đình có dòng máu pháp sư, hiện đang tìm kiếm và cố gắng tiêu diệt những con ma quỷ chế ngự bên trong cơ thể người.

Unknown2023-11-04 21:13:03

Trường Học Siêu Năng Lực - Gen V Việt Sub (2023)

từ thế giới của the boys chào mừng đến với ngôi trường godolkin dành cho các thanh thiếu niên với siêu năng lựctrường học siêu năng lực,xem phim trường học siêu năng lực,download trường học siêu năng lực,xem online trường học siêu năng lực hd,xem trường học siêu năng lực nhanh,tai phim trường học siêu năng lực,gen v,xem phim gen v,download gen v,xem online gen v hd,xem gen v nhanh,tai phim gen v