Trường Luật - Law School Thuyết Minh (2021)RSS Trường Luật - Law School Thuyết Minh (2021)
Trường Luật - Law School
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi sự việc nghiêm trọng xảy ra tại ngôi trường danh giá của họ, một giáo sư luật khó tính cùng các sinh viên đầy tham vọng thử thách thứ công lý được thực thi theo luật.
Người Giám Sát Watcher.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Lucy Liu,Aidan Quinn

Người Giám Sát WatcherThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Cuộc sống của Do Chi Kwang (Han Suk Kyu), Kim Young Goon (Seo Kang Joon) và Han Tae Joo (Kim Hyun Joo) bị sụp đổ bởi một tai nạn bi kịch. Họ trở thành thành viên của đội đặc nhiệm điều tra tiêu cực trong nội bộ cảnh sát và tìm cách để vạch trần chân tướng của các thế lực đứng sau vụ tai nạn thảm khốc ấy.

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night Shift.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Lucy Liu,Aidan Quinn

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night ShiftThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 11/11)

Một bộ phim hoàn toàn quay về cảnh đêm, tất cả câu chuyện đều bắt nguồn từ đêm đen, kết thúc cũng trong đêm đen. Câu chuyện kể về người và việc của những đội viên xung phong EU làm việc xuyên màn đêm, họ gặp phải những khiêu chiến và nguy hiểm khác nhau không thể nào ngờ tới.

Ông Trùm Tài Chính All Is Well.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Lucy Liu,Aidan Quinn

Ông Trùm Tài Chính All Is WellThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 20/20)

những tình tiết trong vụ án hack ATM ngân hàng có thật vào năm 2016 tại Đài Loan. Eric (Hoàng Tuấn Hùng thủ vai) là nhân viên của ngân hàng Đằng Thăng chi nhánh Singapore và là một hacker thiên tài. Bị ép ký nhiều văn bản trái pháp luật, Eric tìm cách trả thù khi tạo ra bộ mã sao chép giấy bạc của ngân hàng và bán ở chợ đen.

Unknown2021-06-10 13:46:32

Trường Luật - Law School Thuyết Minh (2021)

khi sự việc nghiêm trọng xảy ra tại ngôi trường danh giá của họ một giáo sư luật khó tính cùng các sinh viên đầy tham vọng thử thách thứ công lý được thực thi theo luậttrường luật,xem phim trường luật,download trường luật,xem online trường luật hd,xem trường luật nhanh,tai phim trường luật,law school,xem phim law school,download law school,xem online law school hd,xem law school nhanh,tai phim law school