Tử Bất Ngữ: Dạ Hành Lang - Dead Silence Việt Sub (2023)RSS Tử Bất Ngữ: Dạ Hành Lang - Dead Silence Việt Sub (2023)
Tử Bất Ngữ: Dạ Hành Lang - Dead Silence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tập trung vào nhân vật mới của lính đêm, kể về câu chuyện của thợ rèn Lục Lệ, bị ép buộc rời quê hương do biến cố gia đình, được sư phụ Bạch Nhan chỉ dẫn rèn luyện để trở thành lính đêm.
Cổng Trời Stargate

Cổng Trời StargateViệt Sub Năm: 1994

Năm 1928, tại Ai Cập, một cổ vật lạ được tìm thấy đã dẫn Bộ Quốc phòng Mỹ tới một cánh cổng không gian trong dải Ngân hà. Sau khi đi qua cổng, một trung đội đặc nhiệm đã gặp vị thần Mặt Trời - RA trong truyền thuyết của người Ai Cập cổ đại.

Quá Khứ Tang Thương Bulbbul.Diễn Viên: James Denton,David Ar White,Kevin Sorbo

Quá Khứ Tang Thương BulbbulThuyết Minh Năm: 2020

Cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà, chôn sâu quá khứ khổ đau khi các án mạng siêu nhiên cướp đi tính mạng của đàn ông trong làng.

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: Renegados.Diễn Viên: James Denton,David Ar White,Kevin Sorbo

Mã Số 8: Săn Lùng Dị Nhân Code 8: RenegadosThuyết Minh Năm: 2019

Thế giới trong tương lai, khi mà 4% dân số sở hữu siêu năng lực nhưng 60% tai nạn lại do đối tượng này gây ra. Vì vậy, những người sở hữu siêu năng lực bị ruồng bỏ trong một xã hội mà công nghệ phát triển ở mức cao nhất. Các đối tượng này bị nhóm vào một cộng đồng thất nghiệp và họ sử dụng siêu năng lực như một phương thức mưu sinh.

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From Home.Diễn Viên: James Denton,David Ar White,Kevin Sorbo

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From HomeThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc nhện Tom Holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim Người Nhện sẽ là "Spider-Man: Far From Home", tạm hiểu là "Người Nhện: Xa Nhà". Trước đó thì giám đốc Marvel Studios Kevin Feige đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô Luân Đôn của đảo quốc sương mù.

Unknown2023-10-18 18:55:33

Tử Bất Ngữ: Dạ Hành Lang - Dead Silence Việt Sub (2023)

tập trung vào nhân vật mới của lính đêm kể về câu chuyện của thợ rèn lục lệ bị ép buộc rời quê hương do biến cố gia đình được sư phụ bạch nhan chỉ dẫn rèn luyện để trở thành lính đêmtử bất ngữ,dạ hành lang,xem phim tử bất ngữ,dạ hành lang,download tử bất ngữ,dạ hành lang,xem online tử bất ngữ,dạ hành lang hd,xem tử bất ngữ,dạ hành lang nhanh,tai phim tử bất ngữ,dạ hành lang,dead silence,xem phim dead silence,download dead silence,xem online dead silence hd,xem dead silence nhanh,tai phim dead silence