Tứ Đại Gia - Merry Men: The Real Yoruba Demons Việt Sub (2018)RSS Tứ Đại Gia - Merry Men: The Real Yoruba Demons Việt Sub (2018)
Tứ Đại Gia - Merry Men: The Real Yoruba Demons
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.
Bảo Vệ Siêu Phàm Security Unlimited

Bảo Vệ Siêu Phàm Security UnlimitedViệt Sub Năm: 1981

Chou Sai-Cheong một bảo vệ nghiêm túc của một công ty an ninh tư nhân Hồng Kông, dạy các chiến thuật canh gác bất thường cho tân binh như trải thảm điện, nhảy dù khỏi các tòa nhà đang cháy và nổ súng phản công.

Lấy Chồng Ngoại My Darling Is A Foreigner.Diễn Viên: Mao Inoue,Jonathan Sherr,Ryôko Kuninaka

Lấy Chồng Ngoại My Darling Is A ForeignerViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim được làm dựa trên bộ manga nổi tiếng "Darling was Gaikokujin" của nữ tác giả Oguri Saori, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 2002 và đã bán hết hơn 3 triệu bản. "Darling was Gaikokujin" là câu chuyện có thật về chính cuộc đời của tác giả Saori Oguri và người chồng Tony Laszio."My Darling is a Foreigner" kể về mối quan hệ lắt léo giữa một cô gái Nhật và một chàng trai người Mĩ cho đến khi họ tiến tới hôn nhân. Saori (Mao Inoue) là một họa sĩ vẽ truyện tranh. Một ngày cô gặp được Tony

Tiếng Sét Ái Tình Love Strikes.Diễn Viên: Mirai Moriyama,Masami Nagasawa,Kumiko Asô

Tiếng Sét Ái Tình Love StrikesViệt Sub Năm: 2011

Yukiyo Fujimoto (Mirai Moriyama) là một người đàn ông 31 tuổi, độc thân, không tiền đồ và cũng chẳng có ước mơ. Anh ta từ bỏ công việc trong một đoàn làm phim để bắt đầu một cuộc sống mới với một công việc mới, viết bài cho một trang tin tức trên mạng. Bỗng nhiên anh ta "có được" "moteki" - khoảng thời gian mà một người đàn ông trở nên vô cùng thu hút phái nữ.Cô nàng biên tập viên tạp trí dễ thương Miyuki (Masami Nagasawa), cùng nhân viên văn phòng ngây thơ trong sáng Rumiko (Kumiko Aso), cô

Chuyện Thần Tiên Ở New York Enchanted.Diễn Viên: Amy Adams,Susan Sarandon,James Marsden

Chuyện Thần Tiên Ở New York EnchantedThuyết Minh Năm: 2007

Câu chuyện được bắt đầu tại xứ sở cổ tích thơ mộng, Giselle là một thiếu nữ xinh đẹp nì, hát hay nì, chăm chỉ nì, và cũng như bao nhân vật nữ khác trong thế giới truyện cổ tích, cô đang chờ ngày tay trong tay cùng chàng Hoàng tử của đời mình – Hoàng tử Edward và cùng chàng sống hạnh phúc mãi mãi - như câu kết Ever after hay xuất hiện cuối phim đấy các bạn ạ.

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. Billionaire.Diễn Viên: Thẩm Đằng,Tống Vân Hoa,Trương Nhất Minh,Trương Thần Quang,

Xin Chào, Quý Ông Tỷ Phú Hello Mr. BillionaireThuyết Minh Năm: 2018

một cầu thủ bóng đá đang gặp khó khăn (Thẩm Đằng đóng) phát hiện mình có một người chú tỷ phú ở Đài Loan. Người chú hứa cho anh thừa kế gia tài nếu chứng tỏ được khả năng quản lý tài chính. Chàng cầu thủ được giao một tỷ nhân dân tệ (147 triệu USD) và phải tiêu hết trong một tháng với nhiều điều kiện như không được chi cho từ thiện, ma túy, đánh bạc hoặc mua các vật phẩm nghệ thuật.

Unknown2024-05-07 21:19:16

Tứ Đại Gia - Merry Men: The Real Yoruba Demons Việt Sub (2018)

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làngtứ đại gia,xem phim tứ đại gia,download tứ đại gia,xem online tứ đại gia hd,xem tứ đại gia nhanh,tai phim tứ đại gia,merry men,the real yoruba demons,xem phim merry men,the real yoruba demons,download merry men,the real yoruba demons,xem online merry men,the real yoruba demons hd,xem merry men,the real yoruba demons nhanh,tai phim merry men,the real yoruba demons